Trong tỉnh

Bò 6 chân, 2 đuôi nổi như cồn trên mạng xã hội

Nhiều người hiếu kỳ đã đổ tới xem con bò “độc nhất vô nhị” khi có tới 6 chân, 2 chiếc đuôi tại huyện miền núi Cẩm Thủy (Thanh Hóa). Gia chủ cũng đã mở cửa cho người dân muốn nhìn tận mắt, sờ tận tay chù bò này.

Chú bò 6 chân, 2 đuôi nổi như cồn trên mạng


Mỗi ngày gia đình anh Bùi Minh Tuấn (trú tại xã Cẩm Lương, Cẩm Thủy) luôn tấp nập người ra vào để xem, xác thực chú bò đực 6 chân, 2 đuôi như lời đồn thổi trên mạng xã hội. Do nhà anh nằm ngay khu du lịch Suối cá thần, nên lượng người tới xem ngày một nhiều.

Được biết, tháng 7/2019, anh Tuấn mua 1 con bê dị dạng từ một hộ dân trong làng. Khi bò mẹ mang thai thì không có hiện tượng gì bất thường nhưng khi sinh ra, bê con có 2 cái chân treo lơ lửng trên vai bên trái, giữa 2 cái chân này mọc ra cái đuôi như u thịt.

Không ít người hiếu kỳ tới xem, chụp ảnh đưa lên mạng

Chủ nhân chăm sóc cẩn thận nên chú bê con lớn nhanh, các phần thừa cũng phát triển theo tỷ lệ tăng trưởng. Hiện nay chú bò này đã được 6 năm tuổi, nặng hơn 5 tạ, cao khoảng 1,5m. Bò khá hiền khi có người tới vuốt ve, cho ăn và chụp ảnh cùng.

Sức hút của chú bò trên mạng xã hội càng ngày càng tăng lên. Nhiều người tới xem, phát trực tiếp lên mạng xã hội. Có những lời gạ bán bò với giá tiền tỷ nhưng gia đình anh Tuấn vẫn lắc đầu để nuôi.

Thậm chí, anh Tuấn đang có ý tưởng cho bò phối giống với bò cái trong xóm xem có tiếp tục gặp trường hợp dị thường hay không. Do bò đã trưởng thành nên hàng ngày anh thả rông để tự tìm kiếm “bạn gái”. Khi có du khách muốn xem, chụp ảnh thì anh lại lùa bò về.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

  Từ khóa: bò 6 chân , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok