Xe

BMW R Nine T cá tính với đồ chơi “xịn“ tại Sài Gòn

BMW R nine T lại càng trở nên cá tính hơn khi được người chơi xe tại Sài Gòn trang bị đồ chơi "hàng hiệu" và bình xăng cờ Đức.

Chủ nhân của chiếc BMW R nine T trong bài là một thành viên đang sinh hoạt trong CLB R nine T Sài Gòn. Với mong muốn chiếc xe trở nên cá tính hơn mà không mất đi vẻ đẹp hoài cổ nguyên bản, anh đã chỉ trang bị cho chiếc xe một số đồ chơi "hàng tuyển" và sơn lại chiếc xe theo phong cách độc đáo hơn.

Đầu tiên, bình xăng nguyên bản của chiếc xe đã được tẩy sơn hoàn toàn, sau đó đánh bóng lại để phô bày hết vẻ đẹp "trần trụi" của kim loại. Sau đó, bình xăng của xe đã được sơn kẻ các họa tiết đơn giản mô phỏng theo màu quốc kỳ Đức - "quê hương" của dòng xe BMW.

Cuối cùng, khi những đường sơn kẻ đã hoàn thành, toàn bộ bình xăng đã được sơn phủ bóng để bảo vệ màu sắc và tránh lớp kim loại bị ôxi hóa hay rỉ sét. Bên cạnh việc sơn lại bình xăng, chiếc xe còn được người chơi trang bị thêm một số phụ kiện hữu ích.

Trong đó, bộ lốp nguyên bản của R nine T đã được thay bằng lốp Michelin Pilot ROad 4 với vân chống trượt, tạo sự an toàn khi "đi tour". Cũng nhằm mục đích khiến chiếc xe trở nên tiện dụng và an toàn hơn khi đi du lịch, chủ xe đã trang bị một số đồ chơi như trợ lực Ohlins, gương hậu Rizoma gắn gù, đèn LED và bảo vệ lốc máy của hãng Wunderlich.

Không có các chi tiết cầu kỳ, chiếc xe R nine T độ vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản, đồng thời mang đậm "chất đàn ông" mạnh mẽ, cá tính sau khi được người chơi xe trang trí lại.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok