Xe

'Biệt thự di động' Jayco Embark Luxury giá ngang ngửa Rolls-Royce

Sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi cao cấp và độc đáo, Jayco Embark Luxury được mệnh danh là "căn biệt thự di dộng'' và có mức giá vào khoảng 300.000 USD.

Được tạo ra bởi 2 tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực nhà di động là Thor Industries và Spartan Specialty Vehicles, Jayco Embark Luxury không chỉ sở hữu đầy đủ các tiện nghi thiết yếu cho cuộc sống du ngoạn, mà còn được trang trí xa hoa và sang trọng như một căn biệt thự.

Jayco Embark Luxury được ứng dụng khung xe K1 mới nhất của Spartan Specialty Vehicles. Cung cấp động lực cho căn biệt thự di động này là động cơ diesel của hãng Cummins và cho công suất tối đa 360 mã lực.

Tuy nhiên, điểm gây ấn tượng của Jayco Embark Luxury là bên trong nội thất. Thor Industries đảm nhiệm phần thiết kế, cho ra một không gian sống với đầy đủ các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh. Phòng ngủ tiện nghi 5 sao với một chiếc giường đôi cỡ lớn, thảm trải sàn sang trọng, một TV 32 inch và tủ quần áo rộng rãi.

Phòng khách được trang bị một TV LED 50 inch kèm dàn âm thanh độc lập. Ngoài ra, xe còn có những tiện nghi khác lò sưởi, các ghế ngồi điều chỉnh điện và hệ thống máy hút bụi trung tâm. Toàn bộ các ghế ngồi được bọc da, trong khi ca-bin và sàn xe được ốp gỗ cao cấp.

Khu vực bếp bao gồm một tủ lạnh của hãng Whirlpool, lò vi sóng Frigidaire và bồn rửa bằng thép không rỉ. Ngoài ra, một loạt dụng cụ đi kèm giúp bạn có thể nấu một bữa tiệc thịnh soạn.

Các hệ thống như đèn, điều hòa ở bên trong ca-bin đều có thể được điều chỉnh qua màn hình cảm ứng hiện đại.

Bên cạnh thân xe, một TV 39 inch có khả năng giấu gọn và xoay chuyển linh hoạt và hệ thống đèn LED chiếu sáng độc lập.

Do sở hữu hàng loạt những trang bị tiện nghi cao cấp và độc đáo nên mức giá khởi điểm của Jayco Embark Luxury vào khoảng 300.000 USD (khoảng 6,8 tỷ ) - giá tương đương với những sedan siêu sang của Rolls-Royce và Bentley.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Jayco Embark Luxury

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok