Trong tỉnh

Bí thư huyện ủy Triệu Sơn thăm doanh nghiệp doanh nhân trên địa bàn

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2017), lãnh đạo huyện ủy huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cùng lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp đi thăm các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện.

Ngược dòng lịch sử 72 năm trước, ngày 13/10/1945 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho giới công thương và nhấn mạnh, Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết.

Bức thư đã thể hiện rõ vai trò quan trọng của giới thương nhân trong việc cải tổ cơ cấu kinh tế từ những năm tháng đất nước còn đói nghèo. Từ đó, ngày 13 tháng 10 hằng năm đã trở thành ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay, hôm 30/9/2017, đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Triệu Sơn (Thanh Hóa), cùng ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp, có đại diện ông Nguyễn Trung Thành chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp, Danh nhân, của huyện Triệu Sơn, đã đến thăm, Công ty TNHH Dream F Vina, Nhà máy gạch tuynel Long Sơn, doanh nghiệp Tư nhân Long Ngân, Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Nhất Duy, là những nhà máy và doanh nghiệp nằm trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện uỷ cùng ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đến thăm Công ty TNHH Dream F Vina.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đến thăm Nhà máy gạch tuynel Long Sơn.

Bí thư Huyện uỷ cùng ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa đến thăm Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Nhất Duy.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của huyện đã đến thăm từng xưởng và nơi sản xuất của nhà máy, đây cũng là tinh thần quan tâm khích lệ của lãnh đạo Huyện ủy, ban chấp hành hiệp hội doanh nghiệp, Doanh nhân.

Đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị các doanh nghiệp nêu vướng mắc, lãnh đạo Huyện ủy cùng Hiệp hội sẽ đề xuất với Tỉnh tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, về phía doanh nghiệp đề xuất lãnh đạo huyện tạo điều kiện hết mức cho các phương án xây dựng để thuận lợi cho việc sản xuất và kinh doanh.

Các doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo Huyện ủy và ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp, Doanh nhân, tạo mọi điều kiện để cho doanh nghiệp phát triển lớn mạnh không ngừng và vươn mình mạnh mẽ ra thị trường trong nước và quốc tế.

Tác giả: Văn Đương

Nguồn tin: Thời Báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok