Giải trí

Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận "đáp trả"

Ngọc Thanh Tâm tỏ thái độ khá tức giận bởi hễ mỗi lần nhận vai chính trong bất cứ phim nào, cô đều dính tin đồn “mua vai”.

Sinh năm 1993, Ngọc Thanh Tâm có màn “chào sân” điện ảnh với vai chính trong phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh. Liên tiếp hai phim sau đó là Đảo của dân ngụ cư và Yêu em bất chấp, “cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng” cũng đảm nhận luôn vai chính “nặng ký”. Điều này đã “dấy” lên kha khá những lời xì xào, bàn tán về gia thế của Ngọc Thanh Tâm.

Suốt mấy năm qua, Ngọc Thanh Tâm không thoát khỏi tin đồn nhờ gia thế “khủng” nên mới được đóng vai chính. Hễ mỗi lần nhận vai trong bất cứ phim nào, cô đều dính tin đồn “mua vai”.

Phải đến gần đây, khi vai diễn Diệu Hiền trong Yêu em bất chấp ra mắt khán giả, Ngọc Thanh Tâm mới chính thức lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn “bủa vây” cô bấy lâu nay.


Cô bày tỏ: “Từ khi bước chân vào showbiz, tôi đã tập chấp nhận điều đó rồi. Dẫu vậy, cũng không ít thời điểm cảm thấy chạnh lòng, không phải là bị chê, mà là bởi những lời miệt thị và xúc phạm, tất cả chỉ vì những định kiến vô căn cứ.

Ngọc Thanh Tâm bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ.

Ngọc Thanh Tâm kể, cô cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi phải đối diện với những định kiện: Một là gia đình giàu có nên được lót "thảm hồng" để vào showbiz; hai là các đạo diễn mời cô đóng phim chỉ vì cô có tiền.

Đáp trả những định kiến này, nàng Diệu Hiền của Yêu em bất chấp khẳng định, bấy lâu nay cô luôn cố gắng tự lực bằng “đôi chân” của mình, không phụ thuộc vào tiền bạc của mẹ nên đã đi chậm hơn rất nhiều bạn cùng lứa trong nghiệp diễn.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy rất buồn khi người ta đã “cố tình phớt lờ những cuộc casting thất bại của tôi, phớt lờ những nỗ lực khổ cực hàng nửa năm trời cho mỗi vai diễn của tôi, và phớt lờ những vai diễn của tôi được đề cử giải quốc tế...", mà thêu dệt lên những tin đồn không hay.

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm kết hợp khá ăn ý trong phim Yêu em bất chấp.

Trước những lời chê bai cho rằng, Ngọc Thanh Tâm chưa đủ đẹp và chưa đủ diễn tốt để thể hiện vai chính trong phim Yêu em bất chấp, nữ diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng “đáp trả”. Ngọc Thanh Tâm thừa nhận là một diễn viên tay ngang nên cô cảm thấy vô cùng áp lực khi đảm nhận vai diễn đã quá thành công trong bản gốc của Hàn Quốc.

“Tôi có thể không đẹp như hoa hậu, diễn không xuất sắc như diễn viên Hàn Quốc, có thể tôi chưa làm tốt như kỳ vọng khắt khe của các bạn, nhưng tôi không tệ như những gì các bạn nói về tôi trên mạng xã hội”, Ngọc Thanh Tâm nhấn mạnh.

Trải lòng về những lời đồn đại tiêu cực của Ngọc Thanh Tâm đã nhận được sự ủng hộ và động viên của bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng – bạn diễn trong Yêu em bất chấp và cũng là “chú nuôi” của nữ diễn viên bày tỏ: “Xuất sắc! Khi nào thì những con người đó mới trưởng thành thì cứ để cuộc đời của chính họ sẽ trả lời".

Trước câu chuyện của Ngọc Thanh Tâm, người mẫu Trang Trần – “bà mẹ hổ báo” trong Yêu em bất chấp đã hài hước “mách nước” cho đàn em: “Mỗi lần em đi casting bị trượt, em cần thuê chị đi quay trực tiếp cho cả xã hội thấy em cũng như bao bạn khác, cũng tự mình đến tìm cơ hội ở những buổi cạnh tranh khốc liệt! Chính vì vậy sự tử tế chỉ dành cho người xứng đáng em ạ!".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok