Giới trẻ

Bí kíp để có nụ hôn đáng nhớ

Nụ hôn đầy cảm xúc, tạo dấu ấn trong lòng người ấy là mong muốn thường trực của những người đang yêu. Để đạt được mục tiêu này, bạn trẻ nhất định phải chuẩn bị thật kỹ.

Khi bạn đầu tư càng nhiều, quả ngọt thu về sẽ càng trọn vẹn.
Chọn không gian mới mẻ

Không gian đặc biệt sẽ tạo nguồn cảm hứng yêu thương tuyệt vời và là điều kiện quan trọng tạo nên một nụ hôn thật ấn tượng. Hãy thử hôn lén ở nơi đông người, nụ hôn nồng cháy trên đỉnh núi cao, nụ hôn bình yên khi đang ngắm hoàng hôn trên biển, nụ hôn lãng mạn dưới ánh nến hay nụ hôn tinh nghịch ở dưới nước… Tất cả làm nên trải nghiệm tuyệt vời mà bạn và người ấy may mắn được tận hưởng.

Một nụ hôn say đắm ở sườn núi cheo leo sẽ mang đến cảm giác phấn khích.


Tạo ra điều bất ngờ

Ngoài việc chọn không gian mới mẻ thì tạo ra thật nhiều bất ngờ cho nửa kia cũng là gợi ý hay ho nếu bạn muốn có nụ hôn đáng nhớ. Một số gợi ý hay ho dành cho bạn là tặng một bó hoa xinh xắn, món quà nho nhỏ không nhân dịp gì, hoặc chủ động thể hiện một bài hát mà người ấy yêu thích?

Khi trái tim đã rung động mãnh liệt thì việc đáp lại bằng một nụ hôn ngọt ngào chỉ là vấn đề thời gian.

Niềm vui bất ngờ là chất xúc tác mạnh mẽ cho nụ hôn đáng nhớ.


F5 chính mình

Bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là sự tự tin cả trong lẫn ngoài. Quan trọng hơn hết, bạn phải thật sự tự tin thể hiện tình cảm với cô ấy/anh ấy. Đừng ngại tham khảo những kiểu hôn mới mẻ để tạo sức hút với nửa kia.

Tiếp đến, nhớ đầu tư ngoại hình thật chỉn chu. Sẽ không ai muốn hôn một người luộm thuộm, đầu bù tóc rối, lười biếng cả việc chăm sóc bản thân. Vẻ ngoài ưa nhìn, sạch sẽ từ đầu đến chân giúp bạn ghi điểm cộng trong mắt người ấy.

Quan trọng hơn là đừng để hơi thở có mùi khó chịu, bởi nó gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của cả hai. Một số giải pháp thường được tìm đến là kẹo bạc hà, kẹo cao su, kem đánh răng.

Gel đánh răng có thể là “bí kíp” giúp bạn luôn sẵn sàng cho những nụ hôn thơm mát.

Trong đó, gel đánh răng Closeup Arctic Shock vừa ra mắt gần đây là gợi ý phù hợp cho các bạn trẻ. 3 tầng hương độc đáo mang dư vị trái cây đọng lại nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho bạn hơi thở thơm mát tột đình để bạn trẻ tự tin hơn với nụ hôn thơm mát và ngọt ngào.

Sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng 3 bước trên, điều quan trọng để có được nụ hôn hoàn hảo chính là cảm xúc. Một nụ hôn đầy kinh nghiệm chưa chắc ấn tượng, hãy thả lỏng cơ thể và để cảm xúc dẫn dắt nhé.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok