Cuộc sống

Bi kịch của cô gái 'bán dâm' khao khát được làm mẹ

'Mỗi con người là một vũ trụ,' nhưng có lẽ với phái nữ, cái vũ trũ ấy mới thật là bí ẩn khác biệt không ai giống ai, ngay cả trong cùng một phụ nữ.

Một lần phá thai là cô tê tái thể xác lẫn tâm hồn

Tôi có quen với nhiều người bạn, họ đẹp giàu có, nhan sắc cũng thuộc vào loại đẹp do phần lớn là sử dụng mỹ phẩm đắt tiền… Nhưng vẫn đi về đơn lẽ suốt ba năm nay. Thực ra một năm trước bạn tôi, Ngọc cũng có một anh chồng hờ sống được sống trong sự gấm hoa giàu sang nhưng cuối cùng vẫn không thể níu kéo được đôi chân của họ vì Ngọc không thể cho anh ta một đứa con. Hóa ra đâu chỉ đàn bà không khao khát được làm mẹ mà cả cánh đàn ông vẫn khát khao được làm bố.

Ngọc là một cô gái tuổi còn rất trẻ, mới bước chân chập chững vào đời. Nhưng lại không thể vào đời theo cách của những cô gái lam lũ như: bán vé số, đi làm công nhân, giúp việc nhà…16 tuổi cô thành gái bao của một đại gia. Suốt ngày chỉ cần ở nhà chưng diện phấn son để phục vụ việc chăn gối cho một gã “dê già” và chỉ được ra ngoài cùng ông ta mà thôi.

Năm 17 tuổi biết mình có thai. Ngọc vừa run sợ vừa sung sướng nhưng mới báo “tin vui” cho gã “dê già” lập tức gã ta quắc mắt bảo cô sao hớ hênh, không uống thuốc ngừa thai triệt để và buộc cô phải đi nạo thai,ncô vừa đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần của mình khi bỏ đi đứa con đầu lòng.

Ấy mà cô rất “mắn” nhưng vẫn phải nạo đến 2,3 lần, đến nổi người bác sĩ phải lắc đầu thở dài và xót xa bảo ”tôi ngại cho cô sau này quá” nhưng biết làm gì hơn được. Gã đại gia kia đã có đủ con trai lẫn con gái thì cần gì thêm con nữa. Còn cô giống như loại tầm cây gửi chỉ biết bấu víu vào cây cổ thụ thôi.

Nhưng rồi “nhiệm kỳ” làm vợ với đại gia cũng phải chấm dứt. Bà vợ đã biết và gã cần một “em mới” khác. Cô tiếp tục được vài người đàn ông nữa “bao” nhưng lần này cô “khôn hơn” không để mang thai và biết cách “bòn rút”, dành dụm để mai này mình “hết thời” thì vẫn có vốn liếng để sống và làm lại cuộc đời .

Năm 27 tuổi Ngọc quyết tâm thoát kiếp” vợ hờ”. Cô ra bán mỹ phẩm, quần áo và chỉ muốn được làm “vợ thật” nhưng rồi đàn ông khi biết cô từng là “gái bao” họ sợ ”ngựa quen đường cũ”. Nhất là cô không thể sinh nở nạo phá thai rất nhiều lần nên họ chỉ lợi dụng tình, tiền rồi ra đi .

Nhưng cũng có người con gái đã ”trót nhúng chàm” vẫn có số phận may mắn hơn.

Mỹ Kỳ quê ở miền quê hẻo lánh của miền sông nước ở tận An Giang bị người ta dụ dỗ lên thành phố bán cà phê nhưng thực chất đó là một quán bán dâm trá hình. Mỹ Kỳ bị ép buộc làm gái nhưng rồi những đồng tiền hấp dẫn cô bị cuốn vào “đời gái gọi”. Càng dấn thân sâu vào “nghề” cô càng thấy ghê tởm và thế là lại tìm cách thoát thân ra cũng không dễ dàng gì. Do chịu khó và trong thâm tâm cô chỉ mơ ước được một gia đình, cô cũng mở quán cà phê nhưng cà phê” sạch” với cách làm ăn đàng hoàng.

Cà phê ngon, bà chủ lại đẹp và ăn nói có duyên, phục vụ lại ân cần niềm nở mà không lả lơi. Thế là quán cà phê của cô ngày càng đông khách và phát triển, khách ngày càng đến nhiều và có nhiều người cảm mến và đem lòng yêu cô. Trong đó có Hoàng là một anh chàng tử tế đẹp trai có sự nghiệp ổn định và sống nghiêm túc.

Mỹ Kỳ đã kể cái quá khứ chẳng tốt đẹp của mình nhưng Hoàng vẫn quyết tâm lấy làm vợ. Vì anh thấy ở cô hình ảnh một người vợ đảm đang, tận tụy. Hoàng đã không nhìn lầm, để gột sạch quá khứ của mình Mỹ Kỳ đã cố gắng trở thành một người vợ mẫu mực hết lòng vì gia đình…

Bên chồng ,có người biết được cái quá khứ đen tối ấy nhưng rồi họ cũng phải thay đổi cái nhìn, cái thành kiến trước đây không tốt khi nghĩ đến Mỹ Kỳ. Và ngày càng yêu mến cô hơn. Thế nhưng, mỗi lần nghĩ đến những ngày tủi nhục cũ cô vẫn rùng mình và chưa hết bàng hoàng.

Đời một người phụ nữ không mấy ai không vướng sai lầm, bị vấp ngã, thậm chí rơi vào cảnh tủi nhục như là gái gọi, gái bao… Thế nhưng, thực sự có những ước mơ đẹp, hướng tới cái thiện, họ sẽ có cách thoát ra vươn lên làm lại cuộc đời…

Tác giả: Nguyễn Tâm

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok