Cuộc sống

Bi kịch "chuyện ấy" của chàng ham hố đồ chơi tình dục

Không thể nói hết nỗi thất vọng của chị Huyền khi chồng chị không chịu tìm cách cải thiện chuyện vợ chồng mà lại ham hố đồ chơi tình dục hơn cả gần gũi vợ.

Chị Huyền vốn là một cô gái muộn chồng bởi chị thông minh, cá tính, giỏi dang nên đàn ông chỉ dám mơ chứ không mấy ai dám bước tới. Anh Vinh tán chị gần 10 năm mới “đổ” vì tình bạn từ thời đi học giữa hai người khiến cho anh gặp phải rào cản với cô bạn xinh nhất lớp. Cuối cùng, phải cái duyên cái số nên mới thành đôi. Ai cũng bảo, anh cao to đẹp trai như tài tử điện ảnh Mỹ, còn chị thì xinh gái, hiện đại, đúng là trời sinh một cặp.

Lấy nhau rồi chị Huyền mới biết, anh Vinh tuy trông “bom tấn” thế nhưng lại mắc cái bệnh “chưa đi chợ đã hết tiền”. Ban đầu anh luống cuống chuyện ấy chị cứ nghĩ anh vẫn là “trai tân” nên cảm thấy anh rất đáng yêu. Nhưng cái “đáng yêu” ấy cứ lặp đi lặp lại, chị bắt đầu khóc dở mếu dở.

Không thể nói hết nỗi thất vọng của chị Huyền khi chồng chị không chịu tìm cách cải thiện chuyện vợ chồng mà lại ham hố đồ chơi tình dục hơn cả gần gũi vợ - Ảnh minh họa

Là một cô gái hiện đại, sắc sảo, chị Huyền luôn cảm thấy bức bối, khó chịu, thất vọng. Chị càng cố giúp anh cải thiện bằng cách ăn mặc ít khêu gợi, lặng im trong cuộc yêu để anh đỡ bị những “tiếng động gợi cảm” làm ảnh hưởng, thì anh càng mau chóng “đầu hàng”. Dòng dã mấy tháng trời, chẳng cải thiện được bao nhiêu. Cũng may, khi chị Huyền mang bầu, cảm giác ham muốn cũng giảm hẳn do thai nghén nên chị chỉ tập trung vào việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe để con ra đời được khỏe mạnh. “Chuyện ấy để sau sinh con hãy tính, biết đâu anh ấy khắc phục được”. Chị Huyền tự an ủi mình như thế.

Ngày chị Huyền mang thai, ở cữ, anh Vinh như trút được ghánh nặng khi không phải “giao ban”. Không phải anh không muốn mà vì anh quá mất tự tin và xấu hổ khi không hoàn thành nhiệm vụ. Nhân lúc chị Huyền bận rộn với con nhỏ, anh Vinh ra hẳn phòng khách ngủ. Lúc con được gần 1 tuổi, chị Huyền nhắc chồng quay lại “chốn xưa” thì anh Vinh không còn cách nào để lẩn tránh.

Không biết anh đọc trên báo mạng hay ở đâu, về thủ thỉ tâm sự mong chị Huyền ủng hộ việc anh dùng “dụng cụ tình yêu” để “hỗ trợ”. Tuy thấy việc đó kỳ, nhưng chị Huyền thấy anh tha thiết quá nên cũng gật đầu bảo, nếu anh muốn thì cứ thử xem. Ai ngờ, anh mua về một đống các loại “dụng cụ” cho cả anh và chị. Lần đầu tiên sử dụng “súng ống” giả, chị Huyền thấy e ngại và không thoải mái, nhưng anh Vinh thì hồ hởi hẳn lên. Sau một vài lần thấy chồng có vẻ hơi “quá đà” với những món đồ chơi ấy nên chị lẩn tránh dần.

Tuy từ chối anh Vinh nhưng chị Huyền vẫn thương chồng, luôn lo lắng sợ anh buồn và “thiếu thốn”. Nhưng gần đây chị thấy anh vui vẻ lắm, lại còn ngủ riêng một phòng một cách thoải mái. Có hôm chị bí mật theo dõi thì thấy anh đóng cửa phòng sử dụng “đồ chơi” một cách hứng thú, thành thạo, khác hẳn với vẻ lóng ngóng mất tự tin như khi “yêu” chị. Không thể nói hết nỗi thất vọng của chị Huyền khi chồng chị không chịu tìm cách cải thiện chuyện vợ chồng mà lại ham hố đồ chơi tình dục hơn cả gần gũi vợ.

Buồn, nhưng chị Huyền chẳng biết trách ai. Chị chỉ còn biết tìm niềm vui bên đứa con trai bé bỏng. Nhưng trong lòng chị vẫn luôn tự hỏi, liệu con cái có thể bù đắp được những thiếu hụt về mặt tình cảm của chị mãi không? Hay một lúc nào đó chị vẫn cần phải có một “người đàn ông đích thực” bên mình? Người mà anh Vinh có lẽ không bao giờ trở thành…

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: tình dục , bi kịch , đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok