Giới trẻ

Bi hài những lý do "bom hàng" khiến shipper không thể ngờ

Trên mạng có chia sẻ khá nhiều lý do bi hài khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, có những lý do mà người bán hàng online và shipper cũng khó có thể hình dung ra.

Trong thời đại công nghệ khi mà hình thức bán hàng trên mạng phát triển mạnh thì việc giao hàng, hay còn gọi là ship hàng, là một yêu cầu tất yếu. Mặc dù vậy những người bán hàng online hay những người làm nghề ship đôi khi cũng có nguy cơ rủi ro nếu khách hàng đặt mà không lấy.

Trên mạng có chia sẻ khá nhiều lý do bi hài khiến khách không nhận hàng đã đặt, có những lý do cũng khó có thể hình dung ra. Vào dịp cuối tuần chúng ta có thể xem lại chia sẻ bi hài đó dưới đây:

Thực tế hiện nay người đặt hàng có thể "bom hàng" khá dễ dàng mà không cần lý do chính đáng, khiến cho cộng đồng bán hàng online và shipper cũng khá thường xuyên gặp cảnh ức chế và phải đôi co với khách qua tin nhắn.

Ngay cả với dịch vụ ship đồ ăn của Grab, cũng đã có khá nhiều trường hợp tài xế bị "bom hàng" món tiền đáng kể và không biết phải làm thế nào ngoại trừ nhờ người xung quanh mua lại. Vì thế có thể thấy mô hình giao hàng online vẫn cần được hoàn thiện.

Thực tế hiện nay người đặt hàng có thể "bom hàng" khá dễ dàng.

Người bán hàng online và shipper cũng khá thường xuyên gặp cảnh ức chế và phải nhắn qua lại với khách.

Tác giả: Anh Hào

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok