Giải trí

Bị fan chê 'sửa mặt lạ quá', Việt Hương lên tiếng phản hồi 'cực gắt'

Khi được khán giả nhắc đến nhan sắc hiện tại lẫn quá khứ, Việt Hương cho biết bản thân mình chưa từng đụng đến 'dao kéo'.

Là một trong những nữ nghệ sĩ đắt show nhất nhì của làng giải trí Việt, mọi chuyển động của Việt Hương đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, xuất hiện trên sóng livestream, nữ nghệ sĩ hài đã nhận được một tình huống khó đỡ.

Hình ảnh nữ nghệ sĩ trên sóng livestream mới đây

Cụ thể, Việt Hương xuất hiện với gương mặt trông lạ lẫm hơn so với trước đây. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng, một fan theo dõi livestream đã bất ngờ đặt câu hỏi: "Cô Hương ơi, con nói thật là con thích hình ảnh cô hồi chưa sửa hơn, nhìn đẹp hơn. Giờ nhìn cô lạ quá".

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, nghệ sĩ Việt Hương quả quyết trả lời fan: "Cô chưa bao giờ sửa gì con nhé".

Được biết nguyên nhân dẫn đến sự khác lạ này chính là do nữ nghệ sĩ hài quyết định thay đổi kiểu tóc. Trước đó, Việt Hương cũng từng không ít lần bị khán giả cho rằng đụng đến "dao kéo". Về vấn đề này, Việt Hương từng chia sẻ bản thân có can thiệp thẩm mỹ.

Nữ nghệ sĩ thích sửa mũi nhất, tuy nhiên nhiều đồng nghiệp và các bác sĩ đã ngăn cản vì cho rằng Việt Hương chuyên diễn những vai khổ, nếu mà sửa mũi thì không phù hợp, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng nhân vật.

Nữ nghệ sĩ cũng từng nhiều lần vướng phải nghi án "dao kéo"

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: việt hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok