Giải trí

Bị chê xuống sắc, Lý Nhã Kỳ lên tiếng “phản pháo”

Trước những bình phẩm tiêu cực về nhan sắc của mình, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả và báo giới hiện nay, mặc dù cô không còn hoạt động trong showbiz. Đặc biệt, sau 4 năm rút khỏi làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ với màn “lột xác” ngoạn mục về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Tất nhiên, cũng giống như nhiều người đẹp khác, đi kèm với nhan sắc ngày càng cuốn hút của Lý Nhã Kỳ cũng luôn có vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Song, không thể phủ nhận, theo thời gian Lý Nhã Kỳ ngày càng trở nên xinh đẹp, thanh thoát, sang trọng hơn.

Trong một số hình ảnh mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với gương mặt khác lạ khó nhận ra.

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh gần đây, Lý Nhã Kỳ lại gây nhiều tranh cãi với nhan sắc khác lạ. Đáng chú ý là gương mặt của người đẹp trở nên thon gọn bất thường, đôi mắt tròn to hơn và phần mí mắt như đang bị sưng. Không ít ý kiến cho rằng, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ đã thay đổi quá nhanh đến mức khó nhận ra.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Lý Nhã Kỳ bày tỏ: “Thật ra, bạn bè ngoài đời thường đều biết nhan sắc của Lý Nhã Kỳ hầu như không thay đổi. Nhưng, đôi khi xuất hiện tại các sự kiện, ở những góc chụp khác nhau sẽ cho thấy những hình ảnh khác nhau. Tôi thấy đây là điều hết sức bình thường.

Hơn nữa, tôi cũng thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi chia sẻ lên facebook. Qua những phần mềm này, tôi thấy gương mặt mình có nhiều nét dễ thương. Đây cũng là cách giúp tôi giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu bởi các phần mềm, tôi lại cảm thấy sự căng thẳng được giải tỏa ít nhiều. Nhưng, có thể vì điều này mà mọi người đã hiểu lầm về nhan sắc hiện tại của tôi”.

Lý Nhã Kỳ không quan tâm đến những bình phẩm về nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, trước việc bị đánh giá dung nhan ngày càng “xuống sắc” đến mức khó tin sau 4 năm rời khỏi showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết: “Thú thật, tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người về nhan sắc của tôi. Như tôi thường nói, những điều Lý Nhã Kỳ làm mới quan trọng và sẽ chứng minh cho tất cả”.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lý Nhã Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok