Giải trí

Bị chê hết thời, Lâm Khánh Chi "chanh chua" đáp trả

Ca sĩ Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn đáp trả những anti-fan chê cô hết thời bằng những lời lẽ đanh thép.

Theo đó, Lâm Khánh Chi bị một số anti-fan cho rằng "lép vế" so với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang. Nhan sắc, diện mạo của ca sĩ này cũng bị nhiều người chê bai. Không dừng lại ở đó, còn có một số anti-fan cho rằng, Lâm Khánh Chi đã hết hot, chẳng tập trung vào ca hát, suốt ngày chiêu trò.

Bị bủa vây bởi quá nhiều lời chỉ trích, mới đây Lâm Khánh Chi đã lên tiếng: "Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ nhìn thấy, bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại Chi càng hot đó".

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Theo đó, Tô Ngọc Hòa - Quản lý của Lâm Khánh Chi cũng xác nhận, vừa qua có một số thông tin sai sự thật về nữ ca sĩ khiến cô bức xúc khi bị cho là "ngôi sao hết thời".

Trên trang facebook cá nhân, quản lý đưa ra lời khuyên, khích lệ Lâm Khánh Chi rằng: "Chị à những người mang khối óc lớn lao, vĩ đại thường không bận lòng với những tiếng vo ve của thiên hạ. Những kẻ tầm thường, non nớt mãi mãi họ không hiểu hoặc sẽ mỉa mai: "Vâng chị tầm thường thế đấy, nhưng mà chị x, y, z, lẽ ra chị phải a, b, c" theo nhận thức bé nhỏ của họ. Bông vạn thọ thì mãi là bông vạn thọ".

Khánh Chi cũng được nhắc đến với nhiều phát ngôn sốc.

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tiếp được nhắc đến trên các diễn đàn với nội dung xoay quanh chuyện cuộc sống hôn nhân, nhan sắc ở tuổi 40, tính cách,... Bên cạnh đó, cô cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân có phát ngôn sốc như: "Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ", "Tụi em hổng điệu được như chị tụi em tức hả...".

Lâm Khánh Chi và chồng làm đám cưới vào cuối năm 2017.

Vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi đã tổ chức hôn lễ sau một thời gian hẹn hò. Khi ấy, cặp đôi đã làm người khác choáng ngợp vì độ chịu chi cho ngày trọng đại này. Sau vài tháng kết hôn, cô và ông xã luôn làm người khác ghen tị vì độ ngọt ngào của họ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: anti-fan , Lâm Khánh Chi , Ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok