Giới trẻ

Bị "bồ đá", chàng trai Lạng Sơn chịu chi đi Hàn thẩm mỹ

Bị người yêu "đá" bởi đen đúa và xấu xí, chàng trai Lạng Sơn đã dốc hết hầu bao để đi Hàn Quốc đem về nhan sắc mới.

Bị người yêu "đá" vì ngoại hình xấu xí, rất nhiều chàng trai đã ôm mối hận để chi số tiền khủng "lên đường" đi tân trang lại nhan sắc và mới đây là trường hợp của chàng trai Lạng Sơn. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Chàng trai Lạng Sơn được dân mạng nhắc tới đó có tên Mai Tùng Lâm (SN 1995), hiện đang hợp tác độc quyền với các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc và kinh doanh mỹ phẩm.

Nhìn cuộc sống sang chảnh, vẻ ngoài điển trai nam tính của Lâm ở thời điểm hiện tại, không nhiều người biết được quá khứ tủi hổ của anh khi có vẻ ngoài xấu xí.

Cũng chính vì vẻ đẹp xấu xí, Tùng Lâm bị người yêu cũ chê "vừa đen, xấu và quê", điều này khiến chàng trai 9X quê Lạng Sơn buồn rất nhiều.

Không chỉ vậy, kỉ niệm buồn của Tùng Lâm đó là người yêu cũ của anh bỏ để yêu một người đẹp hơn, mà người đó lại là bạn thân 4 năm của anh ta trong nhóm bạn chơi thân với nhau lâu năm.

Sau khi chấp nhận với sự thật Tùng Lâm quyết định tách nhóm rồi sau đó quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ, với suy nghĩ rằng "sự trả thù ngọt ngào nhất là chứng minh cho người ta thấy quyết định của họ là sai lầm". Chàng trai 9X Lạng Sơn kể lại.

Tùng Lâm đã dành dụm số tiền 400 triệu đồng và sang tận Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật của mình. Ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ do chính tay viện trưởng của viện thẩm mỹ đảm nhận.

Lâm đã nằm trên bàn phẫu thuật và trải qua nhiều đau đớn, bao gồm các phần thực hiện: nâng cơ mắt cho to tròn và tiêm bọng mắt cười, xóa tan quầng thâm mắt, nâng mũi cấu trúc và thu nhỏ cánh mũi.

Vì bị người yêu “cắm sừng”, qua lại với chính bạn thân của mình nên Lâm đã quyết tâm lột xác.

Cùng ngắm nhìn hình thể cực chất và khuôn mặt đầy nam tính sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của chàng trai Lạng Sơn mang trên Tùng Lâm. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: bồ đá , phẫu thuật , thẩm mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok