Thế giới

Bị bắt quả tang lắc trẻ 1 tháng như lật đật, bảo mẫu giải thích 'để ợ hơi'

Cha mẹ của bé gái chỉ phát hiện ra sự việc sau khi xem lại video được quay bằng camera lắp trong nhà.

Anh Fu ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, bị sốc khi phát hiện ra rằng con gái mới chào đời của mình đã bị người giúp việc bạo hành. Fu kiểm tra camera giám sát ở các phòng trong nhà và nhìn thấy cảnh con gái 40 ngày tuổi của mình bị người giúp việc rung lắc dữ dội.

Người bảo mẫu ngồi ở ghế sofa và hành hạ đứa trẻ.

Theo đài truyền hình Qingdao, Fu tra vấn người bảo mẫu nhưng người phụ nữ này trả lời rằng đó là một cách bình thường để chăm sóc trẻ sơ sinh và bà ta chỉ đơn giản là đang giúp đứa trẻ ợ hơi. Trong khi đó, Fu xem được cả cảnh bảo mẫu tát vào mặt con gái mình.

Sau khi đoạn video trên được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người dùng mạng đồng loạt cho rằng bảo mẫu này không đủ điều kiện để chăm sóc trẻ sơ sinh và hy vọng cô này sẽ bị trừng phạt. "Đây chắc chắn không phải là cách giúp một đứa trẻ chỉ 40 ngày tuổi ợ hơi. Làm thế nào mà người trông trẻ lại có thể đối xử như thế với đứa bé", nickname Wang Xiao Jing viết.

Theo NHS, trẻ sơ sinh khi bị rung lắc mạnh tuy không nhìn thấy thương tích ở đầu nhưng có thể bị chảy máu trong não hoặc mắt. Rung lắc mạnh cũng là một trong những nguyên nhân gây tử vong ở trẻ em.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok