Xã hội

Bí ẩn sợi dây chuyền bị mất của người phụ nữ tử vong trong kiot

Công an đang truy tìm tung tích 1 sợi dây chuyền nghi của nạn nhân bị sát hại trong căn kiot ở tỉnh Bình Dương.

Ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo đến người dân nhằm truy tìm vật chứng là một sợi dây chuyền vàng của nạn nhân trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra vào tối ngày 19/12.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 19/12, người dân nghe thấy tiếng la hét lớn từ căn kiot của chị T.A.T, SN 1988, quê tỉnh An Giang trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Thuận Giao, Tp.Thuận An. Vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong dưới nền nhà.

Hiện trường thời điểm phát hiện bà T. tử vong.

Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng, nhận tin báo Công an Thuận An đã có mặt tại hiện trường phong toả, phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra.

Theo điều tra ban đầu, chị T. thuê một ki-ốt nằm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn để ở và làm việc. Vào khoảng 20h ngày 19/12, có một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi vào trong ki-ốt của bà T. rồi đóng cửa lại. Hơn một giờ đồng hồ sau, thì phát hiện bà T. đã tử vong.

Cơ quan chức năng đang truy tìm thông tin nhận dạng sợi dây chuyền của nạn nhân.

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nạn nhân bị mất một số tài sản như tiền, dây chuyền vàng,...

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan điều tra thông báo tìm sợi dây chuyền vàng trắng (loại vàng HLV 75%) trọng lượng 16.598g; mặt dây chuyền vàng trắng không gắn đá trọng lượng 4.016g.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phụ nữ tử vong , sát hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok