Xe

Bentley Flying Spur Speed ​​mới lộ diện

Siêu xe limo 635hp Bentley Flying Spur Speed ​​mới được cho là một trong những mẫu xe cuối cùng sử dụng động cơ W12.

Bentley đã tiết lộ Flying Spur Speed ​​mới như một phiên bản tập trung vào hiệu suất hơn của chiếc sedan hạng sang của hãng. Nó nằm phía trên Flying Spur S động cơ V8 và là sự thay thế trực tiếp cho Flying Spur chạy bằng W12 tiêu chuẩn đã hết sản xuất vào tháng 5.


Nó cũng đánh dấu sự trở lại của Speed ​​cho dòng sản phẩm Flying Spur. Chiếc siêu xe đã có những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ và cơ học để có thể dễ dàng phân biệt với những phiên bản anh em của mình.Ở bên ngoài, Flying Spur Speed ​​có kiểu dáng tương tự như trên các mẫu Speed ​​khác của hãng xe hơi. Lưới tản nhiệt phía trước, đèn pha, đèn hậu và la-zăng 22 inch đều được hoàn thiện với tông màu tối. Bentley cũng nói rằng nắp nhiên liệu và dầu đã được tân trang lại.


Để giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học, người mua có thể tùy chọn một số trang bị như bộ chia gió phía trước bằng sợi carbon, cánh lướt gió bootlid, bộ khuếch tán phía sau và hai bên hông.


Bên trong, nội thất của Speed được bọc bằng vải Dinamica sang xịn, cụm đồng hồ cũng đã có đồ họa mới. Cabin cũng có bàn đạp thể thao hơn, huy hiệu Tốc độ trên ghế và ngưỡng cửa được chiếu sáng.


Cung cấp sức mạnh cho Flying Spur Speed ​​là động cơ W12 6.0 lít tạo ra công suất 635 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Bentley cho biết rằng nó có thể tăng tốc từ 0 đến 100kph trong 3,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 333km/h.

Mẫu siêu xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép tám cấp ZF cũng được sử dụng trong Bentley Continental GT và chủ yếu được phân phối đến cầu sau. Hệ dẫn động bốn bánh chủ động cũng được trang bị.


Các hệ thống tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống lái bốn bánh điện tử, hệ thống lái năng động của Bentley và mô-men xoắn, tất cả đều giúp cải thiện chất lượng xe và tăng cường sự nhanh nhẹn. Khả năng dừng xe được đảm nhận bởi bộ phanh sắt 420 mm giống như Continental GT - loại lớn nhất được trang bị cho một chiếc xe sản xuất trên thế giới.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok