Xe

Bentley Bentayga sắp ra mắt phiên bản động cơ hybrid

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ hybrid. Mẫu SUV đến từ Anh quốc sẽ được chính thức công bố tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 sắp tới.

Với mức giá cơ bản hơn 200.000 USD, thật khó để tìm được mẫu xe SUV nào giá trị như chiếc Bentley Bentayga.

Để đáp ứng được tính thiết thực và xu hướng mới của ngành công nghiệp sản xuất ôtô đang dần chuyển sang năng lượng sạch, Bentley dự định ra mắt một phiên bản sử dụng động cơ plug-in hybrid cho chiếc Bentayga tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 sắp tới.

Chỉ vài tháng nữa, người tiêu dùng sẽ được tận mắt chứng kiến phiên bản mới của mẫu SUV Anh quốc. Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động vẫn còn là một bí ẩn, nhưng có nhiều tin đồn cho rằng Bentley sẽ mượn thiết kế của Porsche Panamera E-Hyrid.

Hệ thống động cơ của Porsche là sự kết hợp giữa động cơ V6 tăng áp kép, 2.9 lít, có công suất 326 mã lực, cùng động cơ điện công suất 134 mã lực, khiến tổng công suất lên tới 460 mã lực và mô-men xoắn 699,6 Nm. Khi sạc đầy pin, động cơ điện có tầm hoạt động lên tới 30 dặm (khoảng 50 km).

Cũng có một giả thuyết khác tin rằng Bentley sẽ vay mượn hệ thống hybrid từ chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid, sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.8 lít, tăng tổng công suất lên 671 mã lực và mô-men xoắn 848,7 Nm.

Siêu SUV Bentley Bentayga phiên bản động cơ hybrid sẽ được bán ra vào giữa năm 2018. Trước đó, Bentley sẽ có thêm nhiều thời gian để tăng doanh thu từ phiên bản động cơ xăng V8, vừa bắt đầu bán ra trong tháng giêng này.

Tác giả: Tuấn Khanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bentley bentayga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok