Pháp luật

Bệnh viện náo loạn vì một người vác súng tiểu liên vào nã đạn

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Hưng vào tận bệnh viện tìm đối thủ dùng súng tiểu liên nã đạn khiến bệnh nhân và y bác sĩ được một phen hoảng loạn.

Ngày 4/5, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu cho biết, công an huyện này đã bắt đối tượng Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng trái phép.

Cao Văn Hưng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào chiều ngày 12/4/2017, trong lúc dự đám cưới tại xã Diễn Yên, nhóm của Cao Văn Hưng có mâu thuẫn xô xát với Phạm Trung Hiếu (trú tại xóm 16, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu).

Vụ xô xát đã làm Phạm Trung Hiếu bị thương. Sau đó, Hiếu được người nhà đưa đến bệnh viện đa khoa Phủ Diễn để sơ cứu và điều trị.

Tối cùng ngày, Hưng cùng Nguyễn Văn Đức và một số đồng bọn khác đã cầm súng tiểu liên K-50 và đạn đến khoa cấp cứu bệnh viện Phủ Diễn để tìm Hiếu.

Tại đây không thấy Hiếu đâu, Hưng đã dùng súng bắn 4 phát lên trần khiến những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và y bác sỹ ở khoa cấp cứu đã hoảng hốt, náo loạn. Sau khi gây rối tại bệnh viện, Hưng cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Khẩu súng tiểu liên mà Hưng dùng để nã đạn tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, công an huyện Diễn Châu đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra cho biết, Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã có 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an huyện Diễn Châu đã phát lệnh truy nã và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng đồng bọn.

Ngày 25/4, công an huyện Diễn Châu đã bắt giữ được Hưng khi đối tượng vừa từ Hà Nội trở về Diễn Châu.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố Cao Văn Hưng về tội gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí trái phép.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Pháp Luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok