Xã hội

Bé sơ sinh bị bỏ dưới hố ga qua đời: Hết đau đớn rồi, ngủ yên con nhé

Trên mạng xã hội, hàng vạn người bày tỏ lòng xót thương bé An, sinh linh vừa qua đời sau 3 tuần bị mẹ đẻ bỏ dưới hố ga, với niềm an ủi rằng bé không còn đau đớn nữa.

Chiều 29/3, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) thông báo bé Nguyễn Văn An, đứa trẻ sơ sinh bị mẹ đẻ bỏ rơi dưới hố ga ngay từ khi ra đời, vừa trút hơi thở cuối cùng sau 3 tuần chống lại tình trạng nhiễm trùng máu.

Dù tình trạng sức khỏe của bé An lâu nay không tốt, tin này vẫn khiến nhiều cư dân mạng sốc bởi họ vẫn có niềm tin bé sẽ vượt qua thử thách bệnh tật, như từng sống sót kỳ diệu sau 3 ngày phơi nắng dưới hố ga. Bởi vậy, họ cảm thấy đau xót khi cuối cùng sinh linh bé nhỏ kiên cường này phải chịu thua số phận.

Bình luận trên các diễn đàn mạng, hàng nghìn người niệm Phật cầu cho linh hồn bé siêu thoát. Nhiều người gửi hình hoa sen, hình bàn tay cầu nguyện để mong bé được bình an nơi cực lạc.

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, những bé An không thể qua khỏi.

Và nhiều hơn cả là những dòng bình luận thể hiện sự xót thương.

Lan Tran: Thương con quá. Ngủ ngon con nhé.

Diem Hoang: Cuộc đời con thật ngắn ngủi, giờ hãy yên ngủ đi nhé thiên thần nhỏ bé.

Vui Chi: Thương con quá, mong kiếp sau con sẽ được chào đón trong sự vui mừng và hạnh phúc chớ không phải khổ như kiếp này. Vĩnh biệt con.

Phương Thúy: Đã từng hi vọng con sẽ bình an. Vậy mà..

Đinh Ngọc Huế: Khổ thân con, đã qua một kiếp người.

Yu Ki: Thương bé quá, mỗi ngày tôi chỉ mong bé khỏe. Nhận tin này tuy không là ruột thịt mà sao đau lòng quá.

Ty Dinh: Thương bé quá ! Các bác sỹ đã hết lòng.

Hàng loạt lời cầu nguyện dành cho linh hồn bé An trên mạng xã hội.

Thương bé An nhưng bất lực khi biết không thể làm gì hơn cho cậu bé xấu số, nhiều người mong nếu có kiếp sau, bé sẽ được đầu thai vào một gia đình tốt, được cha mẹ yêu thương, để bù đắp cho những thiệt thòi của kiếp này.

Hiền Trần: Thiên thần nhỏ bé, mong con sớm được đầu thai, kiếp sau con sẽ được bù đắp đong đầy yêu thương của cha mẹ!

Hương Nhài: Luôn theo dõi, mong có phép màu đến với con nhưng phép màu đã không đến. Mong kiếp sau con được đầu thai vào gia đình tử tế yêu thương con. A di đà Phật.

Nguyễn Hương: Con ra đi trong tình yêu thương của mọi người nên cũng được an ủi đôi chút. Mong con sớm siêu thoát, A di đà Phật!

Khanhchau Nguyen: Con về trời rồi! Mong con tìm nơi thương yêu mong mỏi thật sự mà đầu thai con nhé.

Hoàng Thảo: Con sẽ không phải chịu đau đớn nữa. Ở thế giới bên kia cầu mong con đầu thai vào gia đình tử tế và luôn yêu thương con.

Thu Mã: Phép màu đã không đến với con. Mong kiếp sau con sẽ được đầu thai vào người mẹ tử tế, có tâm có đức. Thương con nhiều, mong con sớm được siêu thoát.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok