Video

Bé gái trộm đồ của nữ khách hàng trong quán trà sữa ở Sài Gòn

Lợi dụng cô gái mải chơi cùng bạn, bé gái đã lấy trộm chiếc túi bên trong chứa ví tiền và điện thoại, bỏ vào túi mình rồi đi mất.

Facebooker J.V vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại sự việc bị mất trộm túi xách trong quán trà sữa tại quận 1, TP HCM. Video được đăng tải kèm nội dung: "Hôm trước, mình đang ngồi đợi bạn cùng 2 người bạn khác tại một quán trà sữa. Lúc ngồi đợi thì mình và bạn mình có chơi game, trong một phút mất cảnh giác mình đã bị kẻ gian lấy mất túi xách và điện thoại. Sau đó mình có điều tra thông tin kẻ cắp và biết được đó là một bé gái khoảng 14-15 tuổi. Bé còn rất nhỏ nhưng cầm theo rất nhiều tiền mặt và thường xuyên làm quen bắt chuyện với nhân viên quán.

Sau khi xem video thì điều không thể chối cãi là sự mất cảnh giác của mình, tuy nhiên, mình hy vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh báo cho các bạn trẻ và cũng như những cửa hàng trà sữa lưu ý, để không còn trường hợp đáng tiếc nào xảy ra nữa".

Trong đoạn video, nhóm bạn đang ngồi chơi cùng nhau trong một quán trà sữa. Lúc này, bé gái bất ngờ xuất hiện ngồi ở bàn bên cạnh, ngay đằng sau lưng một cô gái. Nhân cơ hội cô này không để ý, bé gái đã lấy trộm chiếc túi màu trắng, lục lọi đồ trong túi rồi cho vào chiếc balo của mình, sau đó thu dọn đồ đạc và rời đi.



Đoạn video ngay sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng. "Trộm nhanh thật ấy, ngồi ngay sau rút cái túi mà bà chị kia không biết. Ranh con nứt mắt ra đã trộm cắp thế này thì tương lai thế nào đây, thật không dám nghĩ nữa", tài khoản Hạnh Nguyễn viết. "Trộm cắp thành thói, không biết bố mẹ giáo dục sao nữa chứ con cái thế này thì hỏng rồi", Facebooker Mai Châu viết.

Tài khoản Hoang Anh bình luận: "Cái túi ở ngay đằng sau cô gái, lúc đó cũng có rất đông người thế mà bé gái vẫn nhẹ nhàng lấy được. Từ giờ đi quán xá tốt nhất nên ôm túi ra trước, không lường trước được điều gì cả". "Bé còn nhỏ, nếu gia đình kịp phát hiện và dạy dỗ bé bé sẽ thay đổi. Mọi người đừng ném đá, trẻ con chưa hiểu chuyện nên mới dại dột, nếu tìm được bé cũng hãy hành xử nhẹ nhàng nếu không có thể gây tác dụng ngược", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok