Xã hội

Bé gái rơi từ đò xuống sông Hậu tử vong

Trong lúc đi vệ sinh trên đò ngang qua sông Hậu hướng từ TP.Cần Thơ về lại tỉnh Vĩnh Long, bé gái 7 tuổi đã rơi xuống sông dẫn đến tử vong.

Sáng 18/4, thi thể bé gái được ngành chức năng Vĩnh Long và người thân tìm thấy trên sông Hậu, phía bờ thuộc thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Một cán bộ Công an thị xã Bình Minh cho biết: “Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình bé gái tiến hành an táng. Bé gái được xác định rơi xuống sông Hậu khi qua đò từ TP.Cần Thơ sang Vĩnh Long”.

Bé gái bị rơi xuống sông Hậu trong lúc đi vệ sinh trên đò. (Ảnh minh họa).

Cụ thể, chiều 17/4, bé gái cùng với cha mẹ đi xe máy từ Vĩnh Long sang TP.Cần Thơ để khám bệnh. Đến 19h cùng ngày, bé gái cùng cha mẹ lên đò từ khu vực phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) ngang qua sông Hậu để đến thị xã Bình Minh.

Lúc trên đò, bé gái được mẹ dẫn đi vệ sinh tại khu vực được bố trí trên đò. Do bất cẩn, bé gái đã lọt xuống lỗ trống trên đò rơi xuống sông Hậu và mất tích.

Sau khi đò được tấp vào bờ, gia đình nạn nhân đã trình báo ngành chức năng. Bé gái là con của một cán bộ thuộc cơ quan tố tụng tại TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: sống hậu , bé gái , Vĩnh Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok