Thể thao

Bầu Hiển lại yêu cầu Hà Nội FC không được tiếp tục chủ quan

Liên tục chứng kiến Hà Nội FC để thủng lưới tới 6 bàn chỉ trong 2 vòng đấu gần nhất, bầu Hiển đã có những nhắc nhở yêu cầu đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm không được phép chủ quan ở những vòng đấu còn lại tại V.League 2018.

Sau 17 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2018, Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm là đội bóng có số bàn thua ít nhất. Tuy nhiên, chỉ trong 2 vòng đấu gần đây đội bóng thủ đô đã có tới 6 lần để đối thủ của mình sút tung lưới. Một điều bất ngờ là 2 đội bóng có những “cơn mưa bàn thắng” vào lưới của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đều đang ở nhóm cầm đèn đỏ là TPHCM và Nam Định.

Hà Nội FC nhọc nhằn giành 1 điểm trước Nam Định trên sân nhà

Nếu như ở vòng 18, thầy trò Hà Nội FC có chiến thắng đậm 6-3 trước TPHCM để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của mình thì ở vòng 19 cuối tuần vừa qua, dù có lợi thế sân nhà Hà Nội FC đã để tân binh Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ vươn lên dẫn trước 3-0 trước khi có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trong 7 phút cuối trận để giành được trận hòa 3-3.

Liên tục chứng kiến cảnh Hà Nội FC để đối thủ sút tung lưới nhiều lần ở hai vòng đấu gần đây, bầu Hiển tỏ ra không mấy hài lòng. Theo đó, sau trận hòa 3-3 trước Nam Đinh ở vòng 19 cuối tuần vừa qua, bầu Hiển một lần nữa đã xuống sân và có những góp ý riêng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Theo đó, ông chủ của đội bóng thủ đô yêu cầu các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ không được phép chủ quan trước mọi đối thủ: “Không được chủ quan, những lúc trời mưa thế này, họ vây ráp thì mình không chơi phối hợp được. Những lúc phía trên có 3, 4 người thì em hãy tấn công, còn khi họ có quân đông, vây ráp thì không nên”.

“Khi Nam Định tập trung ở giữa sân thì mình phải phất bổng lên. Hậu vệ có bóng thì phía trên phải dàn thế xong xuôi mới chuyền lên. Phải làm thật nhanh, đẩy mạnh tốc độ tấn công”, bầu Hiển cho biết thêm.

Bầu Hiển lại có những nhắc nhở với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm

Với việc để Nam Định cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà cùng việc S.Khánh Hòa giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC, khoảng cách của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với đội bóng phố Biển đã được rút ngắn chỉ còn 14 điểm.

Ở vòng 20 diễn ra vào ngày 21/7 tới, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đây được xem là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi đội bóng xứ Thanh đang cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình và đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi khoảng cách với đội phía trên, S.Khánh Hòa chỉ là 4 điểm.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: bầu Hiển , Hà Nội FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok