Thể thao

Bầu Đức cho tiền vệ U23 Việt Nam xuống thi đấu ở giải hạng Nhất

Trước việc lực lượng của HAGL đang dư thừa, bầu Đức của CLB HAGL đã quyết định để Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình khoác áo CLB Viettel ở lượt về giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Sau 6 vòng đầu tiên ở giải hạng Nhất quốc gia 2018, CLB Viettel đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 14 điểm giành được. Khoảng cách của Viettel với đối thủ phía sau là Đồng Tháp đang là 3 điểm. Với mục tiêu giành vé thặng hạng lên thi đấu tại V.League 2019, CLB Viettel đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ từ HAGL.

Châu Ngọc Quang chuyển đến thi đấu cho Viettel ở lượt về mùa giải 2018

Theo đó, đội bóng phố Núi đã quyết định để tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam, Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình chuyển sang thi đấu cho CLB Viettel trong giai đoạn lượt về mùa giải 2018.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, lãnh đạo HAGL cho biết: “Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các em có thêm kinh nghiệm thi đấu. Giữa hai CLB cũng có cam kết lâu dài, hơn nữa CLB Viettel đang có mục tiêu lên hạng”.

Hai cầu thủ của HAGL được cho mượn đến CLB Viettel đều là những cầu thủ trẻ nổi bật của đội bóng phố Núi thời gian gần đây. Theo đó, Ngọc Quang làm một trong những cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Trong khi đó, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã khoác áo đội tuyển U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc.

Do HAGL đang sở hữu nhiều tiền vệ và tiền đạo được đánh giá cao trong đội hình, cơ hội ra sân của Ngọc Quang và Thanh Bình ở V.League 2018 là không nhiều. Chuyển đến thi đấu cho Viettel ở giải hạng Nhất quốc gia 2018 sẽ giúp 2 cầu thủ này có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Ngoài việc giúp Viettel tăng cường lực lượng nhằm hiện thực hóa tham vọng lên hạng thi đấu tại V.League 2019, CLB HAGL cũng cho các đội bóng hạng Nhất và hạng Nhì khác như Kontum, CLB Phù Đổng mượn quân trong mùa giải 2018.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Châu Ngọc Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok