Pháp luật

Bắt thanh niên trộm laptop của người yêu đem bán

Huấn lén lấy laptop của người yêu mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 24/11, tin từ Công an huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vừa bắt giữ Đỗ Viết Huấn, SN 1993, trú Tp.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa để phục vụ điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tìm hiểu của Người Đưa Tin, đây là sự việc có nhiều tình tiết dở khóc dở cười. Huấn từ tỉnh Thanh Hóa vào Tp.Đà Nẵng và có quen biết với chị T.X., SN 2003, trú cùng tỉnh Thanh Hóa.

Là đồng hương lại gặp ở nơi đất khách quê người nên cả 2 nhanh chóng mến thương nhau. Sau thời gian tìm hiểu, Huấn và chị X., quyết định về huyện Hòa Vang thuê nhà chung sống, vun đắp tình cảm với nhau.

Thế rồi, một ngày đầu tháng 11/2023, chị X., bất ngờ phát hiện chiếc laptop tiền triệu của mình đã không cánh mà bay. Nghi ngờ bị kẻ gian trộm mất, chị X., trình báo với cơ quan công an.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng tìm ra thủ phạm cũng chính là người yêu của nạn nhân. Theo đó, chiều 9/11, Huấn lén lấy laptop của người yêu cất vào cốp xe máy rồi đem đến tiệm cầm đồ trên đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng cầm cố lấy 5 triệu đồng để tiêu xài.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok