Pháp luật

Bắt 'sugar daddy' tống tiền 'con nuôi' bằng ảnh nóng

Công an tỉnh Quảng Trị vẫn đang tiếp tục điều tra nam thanh niên ở Quảng Trị vào vai 'sugar daddy' dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền một phụ nữ ở Hà Nội.

Ngày 23/4, tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh này đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án cưỡng đoạt tài sản có nhiều tình tiết phức tạp khi một thanh niên ở Quảng Trị vào vai "sugar daddy" (bố nuôi) rồi tống tiền "sugar baby" (con nuôi) bằng hình ảnh nhạy cảm.

Trước đó, Đội phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh thành công chuyên án bí số 214S, bắt giữ Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trần Thanh Tuấn thời điểm bị bắt tại nhà riêng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Tuấn tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy - sugar baby. Từ đó, thanh niên này tạo vỏ bọc là doanh nhân giàu có để kết bạn với nhiều phụ nữ, trong đó có chị L.T.V. (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Khi tạo được lòng tin với chị V., Tuấn rủ rê trao đổi clip có nội dung nhạy cảm. Sau đó, Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh chị V. rồi dùng video đó buộc chị V. phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng.

Tuấn đe dọa nếu không chuyển tiền sẽ gửi cho bạn bè trên mạng của chị V., đồng thời in và dán các hình ảnh có nội dung nhạy cảm của chị V. tại địa điểm có các con của chị V. đang theo học. Vì lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán, ảnh hưởng đến bản thân nên chị V. 2 lần chuyển cho Tuấn số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác, lực lượng công an nhanh chóng xác định nghi phạm, tiến hành bắt giữ, thu giữ tài liệu chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Tuấn.

Tác giả: Nguyễn Vương

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Sugar daddy , Sugar baby , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok