Pháp luật

Bắt quả tang kẻ tự xưng phóng viên, cưỡng đoạt tiền của doanh nghiệp

Tại quán cà phê ở Quảng Nam, Đặng Ngọc Bảo - người tự xưng là phóng viên của một tờ tạp chí, có hành vi cưỡng đoạt tài sản của doanh nghiệp.

Ngày 30/11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ra quyết định tạm giữ Đặng Ngọc Bảo (SN 1977, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án cưỡng đoạt tài sản của doanh nghiệp.

Đặng Ngọc Bảo (áo trắng, gạch đỏ) bị bắt quả tang đang nhận 9,8 triệu đồng. (Ảnh: C.A)

Trước đó, qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đặng Ngọc Bảo nắm được thông tin Công ty Cổ phần Trường Lợi (trụ sở tại Cụm Công nghiệp Đại Quang, huyện Đại Lộc) vi phạm trong việc khai thác, vận chuyển khoáng sản tại mỏ cát thuộc thôn Ngọc Kinh Đông, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc nhưng đến nay chưa khắc phục triệt để.

Trong các ngày 28-29/11, Đặng Ngọc Bảo cùng một số người trực tiếp đến điểm khai thác khoáng sản Công ty Cổ phần Trường Lợi để thu thập thông tin, hình ảnh và yêu cầu lãnh đạo doanh nghiệp phải gặp mặt, trao đổi trực tiếp với Đặng Ngọc Bảo, nếu không sẽ đăng tải các bài báo ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Khoảng 16h ngày 29/11, tại quán cà phê trên địa bàn thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Công an huyện Đại Lộc bắt quả tang Bảo đang có hành vi nhận 9,8 triệu đồng từ đại diện của Công ty Cổ phần Trường Lợi.

Qua làm việc, đối tượng Đặng Ngọc Bảo khai nhận hiện đang là phóng viên Tạp chí Môi trường và xã hội.

Tác giả: THỐNG NHẤT

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok