Pháp luật

Bắt quả tang 3 nhân viên quán karaoke "vui vẻ" với khách trong khách sạn

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 1/3, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, một tổ công tác của Công an TP đã phát hiện bắt quả tang tại ba phòng của một nhà nghỉ ở đường Giải Phóng, phường Tân Thành ba cô gái có hành vi "vui vẻ" với khách.

Trong đó, Trương T.L. (21 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) được xác định là người môi giới, đồng thời cũng là người vui vẻ với khách. Các cô gái khai nhận đang làm nhân viên cho một quán karaoke trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Công an ập vào bắt quả tang 3 cô gái bán dâm cho khách. Ảnh: Người Lao Động



Theo thông tin ban đầu, ba người đàn ông đến quán karaoke hát và gọi ba nữ tiếp viên (trong đó có L.) đến phục vụ rót bia, bấm bài hát.

Sau khi hát xong, ba người đàn ông này đặt vấn đề vui vẻ thì L. đồng ý với giá 1 triệu đồng mỗi người. Sau đó, L. môi giới cho hai phụ nữ khác cùng đi, L. được hưởng lợi 400 nghìn đồng tiền môi giới...

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Trương T.L. để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

Cũng trong đêm 28/2, lực lượng chức năng đã kiểm tra 2 quán Karaoke trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và phát hiện nhiều vi phạm về phòng cháy, chữa cháy, hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh…, báo Người Lao Động thông tin.

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok