Pháp luật

Bắt người đàn ông ngoại quốc cùng bạn gái "chơi" ma túy trong căn hộ cao cấp

Sáng nay (11/6), Công an TP.HCM cho biết, các phòng nghiệp vụ của đơn vị này vừa phối hợp với Công an TP.Thủ Đức kiểm tra hành chính, bắt quả tang người đàn ông Hàn Quốc và bạn gái đang tang trữ và sử dụng ma túy.

Theo đó, khi kiểm tra chung cư cao cấp trên địa bàn phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, lực lượng chức năng đã bắt quả tang đôi nam nữ đang sử dụng ma túy.

Người đàn ông Hàn Quốc bị bắt quả tang khi cùng bạn gái chơi ma tuý trong căn hộ cao cấp ở TP.HCM (Ảnh: CACC)

Đối tượng nam khai tên Y. C. W, (SN 1993, quốc tịch Hàn Quốc) đã mua ma túy và rủ bạn gái, quốc tịch Việt Nam, cùng sử dụng. Tại đây, lực lượng công an thu giữ 3 gói nylon chứa ma túy và các dụng cụ để sử dụng ma túy.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đối với Y. C. W. và chuyển đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Thảo Điền tiếp tục xử lý.

Theo Công an TP.HCM, thời gian gần đây, nhiều đối tượng chọn thuê những căn hộ cao cấp, có hệ thống bảo vệ cao, người lạ không thể tiếp cận để làm nơi kín đáo, tổ chức các hoạt động sử dụng ma túy hoặc hành vi vi phạm pháp luật khác.

Thời gian tới, lực lượng công an sẽ tăng cường siết chặt quản lý địa bàn, kiểm tra hành chính, để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật.

Tác giả: Tỷ Huỳnh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok