Cuộc sống

Bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình từ một đơn hàng online không bao giờ đến tay vợ

Tôi đã phát hiện ra bí mật bẩn thỉu của chồng trong một hoàn cảnh như thế.

Cơ duyên để tôi phát hiện ra được chuyện chồng ngoại tình cũng thật nực cười. Đúng là việc mình không muốn người khác biết thì tốt nhất đừng có làm, bởi vì tự nhiên nó sẽ lòi ra từ một tình huống không ngờ đến nhất.

Phải nói thêm rằng bình thường chồng rất quan tâm đến tôi, nấu ăn cho vợ, đưa vợ đi làm, rửa bát cho vợ nữa. Thế nhưng sau lưng tôi, anh ta vẫn có nhân tình.

Ảnh minh họa

Chuyện là tôi dùng lại điện thoại cũ của chồng, tất cả đều đã cài đặt lại, trừ đúng app hòm thư cũ của anh ấy thì lại chưa gỡ ra. Anh ấy có lẽ cũng chẳng nghĩ đến chuyện đó, bởi đó là hòm thư cũ từ lâu chồng tôi đã không còn dùng đến.

Cho đến một ngày, tôi đột nhiên nhận thông báo từ hòm mail đó của anh, một bức thư xác nhận đơn hàng nào đó anh đã thanh toán thành công do bên cửa hàng thời trang gửi tới. Ban đầu tôi rất tò mò và vui sướng. Chồng tôi chưa bao giờ tặng bất kỳ một chiếc váy nào cho vợ kể từ khi chúng tôi lấy nhau. Giờ lại còn tặng hàng hiệu, đây có lẽ là một bất ngờ anh muốn dành cho tôi.

Hồi hộp chờ đợi một ngày, hai ngày, rồi đã một tuần trôi qua nhưng tôi không thấy chiếc váy nào được gửi tới cho mình cả. Trong lòng tôi bắt đầu dấy lên những bất an và hoài nghi. Thái độ của chồng tôi vẫn bình thường như mọi ngày, không có vẻ gì là đang muốn tạo bất ngờ nào cho tôi cả.

Tôi đã gọi điện tới cửa hàng thời trang đó, nói họ vui lòng kiểm tra lại đơn hàng với mã số này, do khách hàng này thanh toán, có gửi đi nhầm địa chỉ không, vì tôi chưa nhận được. Cô nhân viên không nghĩ nhiều, ngay lập tức đọc lại địa chỉ nhận hàng và hỏi tôi có phải đơn hàng được "anh nhà" yêu cầu gửi về địa chỉ đó không. Đó không phải địa chỉ nhà tôi, cũng không phải địa chỉ cơ quan tôi, và người nhận là một cô gái khác. "Ừ đúng rồi, có lẽ ai đó trong nhà chị đã nhận mà chị không để ý, để chị hỏi lại mọi người xem. Cảm ơn em". Tôi gác máy, lòng bắt đầu nặng trĩu.

Và đó là cách tôi phát hiện ra chồng mình đã có người khác. Khi tôi hỏi đến, anh ấy lộ vẻ kinh hãi của kẻ đi ăn vụng bị phát hiện rồi ngay lập tức thú nhận mọi chuyện. Có vẻ như chồng tôi nghĩ vợ đã biết tất cả nên thành khẩn khai không thiếu bất cứ thông tin nào khi tôi hỏi. Anh ấy hy vọng độ chân thành nhận lỗi của mình sẽ nhận được từ tôi sự tha thứ, nhưng trong lòng tôi thấy mệt mỏi quá, tôi làm sao có thể tha thứ cho chồng?

Anh ấy đã bôi bẩn những suy nghĩ tốt đẹp của tôi về tình yêu vĩnh cửu, tình chồng vợ, làm tôi mất niềm tin vào hôn nhân và việc bạn đời đối xử tử tế với nhau bằng chính sự lừa dối, hai mặt của anh ấy.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok