Pháp luật

Bắt kẻ hiếp dâm bé gái khi đi lấy nước ở suối

Từng có 1 tiền án về tội “Hiếp dâm trẻ em”, Long vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi ở địa phương.

Hôm nay (23/8), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) đã tạm giữ hình sự đối với Nay Long (SN 1999, trú buôn Ia Hly, xã Krông Năng, huyện Krông Pa) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 17/8, Công an huyện Krông Pa nhận được tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc cháu Rơ Lan H’ M (SN 2011, trú xã Ia Rsai, huyện Krông Pa) bị 1 đối tượng đe dọa, sử dụng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm khi cháu M. đi lấy nước ở suối Ea Rsai, thuộc địa giới hành chính buôn Chư Jú, xã Ia Rsai.

Đối tượng Nay Long bị bắt giữ.



Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pa đã tổ chức lực lượng tiến hành xác minh, khám nghiệm hiện trường và làm việc với những người có liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Krông Pa đã xác định được đối tượng Nay Long là người đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu M. Tại cơ quan Công an, Nay Long đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Nay Long đã có 1 tiền án về tội “Hiếp dâm trẻ em” vào năm 2014, chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương vào năm 2021.

Tác giả: Hoàng Qui

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok