Pháp luật

Bắt hai kẻ cướp giật điện thoại của bé gái 4 tuổi

Khi chạy xe trong hẻm, hai đối tượng cướp một chiếc điện thoại của cháu bé mới 4 tuổi. Dù đã che biển số xe nhưng công an vẫn lần ra tung tích và bắt giữ 2 tên cướp.

Ngày 17/1, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, Tp.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng, gồm: Huỳnh Văn Hội, 28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh và Hồ Trường Vũ, 18 tuổi, quê tỉnh Cà Mau để điều tra về tội Cướp giật tài sản.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một video quay lại cảnh 2 thanh niên chở nhau 1 một chiếc xe máy chạy trong đường hẻm, sau đó chúng cướp giật điện thoại của một cháu bé mới 4 tuổi.

Từ đoạn video này, Công an quận Bình Tân vào cuộc xác minh và xác định vụ cướp giật điện thoại xảy ra vào tối 7/1, tại hẻm 111 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân xác định Vũ và Hội là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng thừa nhận đã gây ra vụ cướp nói trên. Chiếc xe chúng dùng để đi cướp đã được che biển số nhằm qua mặt người dân và cơ quan chức năng.

Về chiếc điện thoại cướp được, chúng khai là Iphone 7 Plus. Sau khi cướp, Hội đem bán với giá 2 triệu đồng. Nhưng Hội nói dối chỉ bán được 800.000 đồng nên chỉ chia cho Vũ 400.000 đồng.

Tác giả: Võ Công Thư

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok