Pháp luật

Bắt giữ chồng của nghi phạm sát hại cô gái tại Chợ đầu mối Thủ Đức

Công an TP Thủ Đức bắt giữ chồng của nghi phạm sát hại cô gái tại Chợ đầu mối Thủ Đức, TP.HCM, để điều tra về hành vi mang bộ đồ dính máu của vợ đi đốt.

Trưa 2/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Dung (ngụ quận 12, TP.HCM) - kẻ sát hại cô gái buôn bán rau ở Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trưa 30/9.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng. (Ảnh trích xuất từ clip)

Cơ quan CSĐT cũng đang tạm giữ chồng của nghi phạm Dung để điều tra về hành vi liên quan tới vụ án mạng. Chồng của nghi phạm được cho là đã mang bộ đồ dính đầy máu của vợ đi đốt.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Dung khai, không nhớ đâm nạn nhân T. bao nhiêu nhát dao, pháp y thông báo với Dung gần 100 nhát, Khi đưa hình chị T., người phụ nữ này tá hỏa, không dám xem hình.

Trước đó, trưa 30/9, một số tài xế xe đầu kéo đi ăn trưa về đến bãi xe tại Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (đóng trên địa bàn phường Tam Bình) phát hiện một cô gái nằm gục trong vũng máu.

Sau đó, các tài xế này báo cho cơ quan chức năng. Khi nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cô gái đã tử vong.

Cảnh sát trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, ghi nhận trước đó nạn nhân được một người phụ nữ chở vào bằng xe máy. Sau đó hai người xảy ra ẩu đả, nữ nghi phạm được cho dùng dao sát hại cô gái.

Sau 2 giờ gây án, nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Dung bị các trinh sát Công an TP Thủ Đức cùng Công an phường Tam Bình bắt giữ tại nơi ở.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok