Pháp luật

Bắt giam nam giáo viên ở Thái Nguyên vì dâm ô với nhiều nữ sinh

Mới đây, Giáo Dục & Thời Đại dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Hỷ cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một đối tượng về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, danh tính đối tượng được xác định là Hà Hoàng Tú (SN 1990, trú tại xóm Đồng Thịnh, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên).

Hà Hoàng Tú bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Thái Nguyên

Thông tin ban đầu, vào ngày 12/1/2022, đối tượng Hà Hoàng Tú, giáo viên Trường Tiểu học số 2 Văn Lăng, điểm trường Bản Tèn, có hành vi sờ vào bộ phận nhạy cảm của một số nữ học sinh tiểu học tại điểm trường Bản Tèn, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đồng Hỷ đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt đối tượng Hà Hoàng Tú.

Thông tin về sự việc, báo Thái Nguyên cho hay, tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hành vi của Hà Hoàng Tú đã cấu thành tội dâm ô với người dưới 16 tuổi theo quy định tại Khoản 2, Điều 146, Bộ luật Hình sự.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, trước đó, VTV dẫn thông tin cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng (53 tuổi, ngụ phường 13, quận 4) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Cụ thể, vào chiều 8/1, Công an phường Bến Nghé, quận 1 nhận được tin tố giác của người dân về việc có một đối tượng dâm ô một bé trai 10 tuổi tại hồ bơi Yết Kiêu ở phường Bến Nghé.

Qua kiểm tra, công an phát hiện điện thoại của Dũng có 2 đoạn clip thể hiện hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi tại hồ bơi trên vào ngày 3/1.

Ngay sau đó, Công an phường Bến Nghé lập hồ sơ ban đầu và bàn giao Dũng cho Công an quận 1 điều tra theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, đối tượng Dũng thừa nhận đã 6 lần có hành vi dâm ô với nạn nhân và còn quay lại clip có nội dung nhạy cảm của Dũng với cháu bé. Dũng cũng khai thực hiện hành vi tương tự với 3 cháu nhỏ khác.

Dũng thường ra công viên trên đường Vĩnh Khánh, quận 4 để làm quen các cháu bé và hứa hẹn dạy kèm bơi để thực hiện hành vi đồi bại.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok