Pháp luật

Bắt giam 4 tháng nam thanh niên giao cấu bé gái 13 tuổi

Nghe V. tâm sự buồn chuyện gia đình, T. dẫn bé gái 13 tuổi này bỏ nhà đi gần 3 tuần và nhiều lần quan hệ trong nhà nghỉ.

Ngày 7/1, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đ.V.T. (25 tuổi, trú xã Tam Hòa, huyện Núi Thành) để tiếp tục điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 15/12/2020, ông N.V.B. (trú TP Tam Kỳ) tìm đến cơ quan công an để trình báo việc con gái của mình là N.T.V. (13 tuổi) bỏ nhà đi trước đó 2 ngày.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Tam Kỳ đã lập chuyên án xác minh. Tuy nhiên, đến ngày 1/1, V. bất ngờ quay về nhà. Qua xác minh, ngày 3/1, Công an TP Tam Kỳ ra quyết định tạm giữ, lệnh bắt khẩn cấp đối với Đ.V.T.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận quen V. từ tháng 6/2020. Ngày 13/12/2020, V. nhắn tin cho T. chia sẻ rằng bản thân đang buồn chuyện gia đình nên nam thanh niên này đưa bé gái đi chơi.

Trong khoảng thời gian V. bỏ nhà đi, T. đã đưa V. đến nhiều địa phương trong tỉnh và thuê nhà nghỉ để quan hệ nhiều lần với nhau.

Tác giả: Thống Nhất

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok