Pháp luật

Đi hát karaoke rồi khống chế, hiếp dâm luôn nữ nhân viên của quán

Sau khi gọi nữ nhân viên phục vụ hát karoke, Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng chị không đồng ý nên dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 4-12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Công an huyện Hiệp Hòa đã tạm giữ Ngô Văn Quỳnh (30 tuổi, ở thôn Chúng, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 6h ngày 2-12, Công an xã Đông Lỗ nhận đơn của chị L.T.K.H. (21 tuổi, ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) trình báo việc chị bị một nam thanh niên tên Quỳnh cưỡng hiếp tại quán karaoke.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h ngày 2-12, Quỳnh cùng một số người bạn tới quán karaoke ở thôn Chúng (xã Đông Lỗ) hát. Trong khi hát, nhóm của Quỳnh yêu cầu chủ quán gọi nhân viên nữ phục vụ là chị H..

Khi chị H. đến được ít phút, nhóm khách này rời khỏi phòng, chỉ còn lại Quỳnh và chị H.. Quỳnh yêu cầu chị H. cho quan hệ tình dục nhưng chị H. không đồng ý và chống cự, nhưng bị Quỳnh dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm tại chỗ.

Hiện Công an huyện Hiệp Hòa đã tạm giữ Quỳnh để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo cơ quan công an, quá trình điều tra bước đầu xác định Ngô Văn Quỳnh có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và đang trong thời gian tại ngoại chờ xét xử về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tác giả: Chí Tuệ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok