Pháp luật

Bắt giam 2 kẻ cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Công an Bình Dương bắt 1 tên cướp tiệm vàng khi đang lẩn trốn tại tỉnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngoài ra 1 kẻ trong nhóm cướp đã đầu thú.

Ngày 10/3, liên quan đến vụ nhóm 4 người nghi dùng súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang tạm giam 2 tên cướp và 1 kẻ tiêu thụ vàng.

Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giam Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoan là một trong 4 người thực hiện hành vi cướp tài sản.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã xác định được nơi lẩn trốn của Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định), đồng phạm trong vụ cướp. Biết không thể trốn thoát, Triệu sau đó đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Nguyễn Linh Đoan (trái) và Nguyễn Văn Thịnh tại cơ quan điều tra.

Cơ quan công an cũng bắt giữ Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ một số lượng vàng đã cướp được.

Nhóm người trên đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã chiếm đoạt được.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được 2 kẻ còn lại và đề nghị những nghi phạm này nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo lời khai ban đầu, các nghi phạm khai tham gia các hội nhóm "vỡ nợ làm liều" trên mạng xã hội rồi kết nối, bàn bạc với nhau đi cướp tiệm vàng.

4 kẻ cướp tiệm vàng tại Bình Dương.

Như VTC News đưa tin trước đó, khoảng 12h ngày 3/3, 4 người đi xe máy vào tiệm vàng B.Q... Sau khi hỏi bán vàng, nhóm người này đã dùng một vật giống súng đe dọa chủ tiệm vàng và dùng búa đập bể kính, lấy nhiều vàng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng và Công an thị trấn Lai Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ việc và triển khai nhanh lực lượng để điều tra, xác minh, truy xét các đối tượng và tang vật vụ cướp tài sản.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok