Thể thao

Barca công bố đội trưởng mới thay Pique

Trước trận derby với Espanyol, Barca công bố thủ môn Ter Stegen là đội trưởng mới thay cho trung vệ đã giải nghệ là Gerard Pique.

Hôm nay (31/12), Barca sẽ tiếp đón kình địch cùng thành phố Espanyol trên sân nhà Nou Camp tại vòng 15 La Liga. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Xavi giành lấy 3 điểm và củng cố vị trí đầu bảng. Trước trận derby này, Barca đón tin vui khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski vẫn được đăng ký thi đấu.

Ngoài ra, Barca còn công bố một sự kiện quan trọng đó là bổ nhiệm đội trưởng mới thay Gerard Pique, trung vệ người TBN đã tuyên bố từ giã sự nghiệp trước World Cup. Tân thủ quân CLB sẽ là thủ môn Ter Stegen, người đang ở năm thứ 9 tại CLB.

Trên trang chủ, Barca thông báo: “Ter Stegen là đội trưởng mới của Barcelona. Thủ môn người Đức sẽ thế chỗ của Gerard Pique trong bộ tứ thủ lĩnh phòng thay đồ cùng Sergio Busquets, Sergi Roberto và Jordi Alba”.

Trong đó, Ter Stegen sẽ cùng cấp đội trưởng với Busquets, còn Sergi Roberto và Alba là 2 đội phó. Tuy nhiên, người đeo băng đội trưởng của Barca trên sân là Busquets. Tiền vệ người Tây Ban Nha gần đây tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế và tập trung cho CLB.

Ngoài thâm niên gần 1 thập kỷ gắn bó ở Nou Camp, Ter Stegen được tín nhiệm bởi phong độ ấn tượng trên sân cỏ. Thủ thành người Đức đang có khởi đầu tốt nhất từ trước từ tới nay, chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 14 trận đầu tại La Liga.

Ở World Cup vừa qua, Ter Stegen không được ra sân vì vẫn phải dự bị cho Manuel Neuer, trong khi Đức lần thứ 2 liên tiếp dừng bước ở vòng bảng.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: pique , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok