Giải trí

Báo Pháp chê bai concert của BLACKPINK ở Paris là tệ nhất

Tờ báo Le Parisien nhận định concert của BLACKPINK tại Pháp vào tháng 7 vừa qua là buổi biểu diễn quốc tế tệ nhất

Tờ báo Le Parisien của Pháp vừa công bố bài đánh giá tất cả buổi hoà nhạc được tổ chức tại State De France và Paris La Défense Arena trong mùa hè năm 2023. Trong đó, tờ này nhận định concert của BLACKPINK vào tháng 7 vừa qua là buổi biểu diễn quốc tế tệ nhất. Le Parisien cũng tiết lộ lý do tại sao lại xếp nhóm nhạc K-pop ở vị trí thấp nhất trong danh sách.

Báo Pháp đánh giá buổi biểu diễn của BLACKPINK là tệ nhất.

Cụ thể, Le Parisien nhận xét về buổi biểu diễn của BLACKPINK: “Chỉ vì có khán giả đến chật kín Stade De France không có nghĩa là buổi biểu diễn hay. Vũ đạo quá giống sách vở và các thành viên thiếu sự giao tiếp, thường xuyên lướt qua nhau”.

Sau đó, tờ báo này đặc biệt chỉ trích việc Jennie bất ngờ rời khỏi sân khấu sau khi người hâm mộ ''sẽ quay lại''. 3 phút sau, Jennie trang phục quần trắng và trở lại sân khấu. Trong khi đó, các thành viên còn lại bắt đầu kêu gọi fan cầm banner cổ vũ. Đây là tình huống mà tờ báo này đánh giá không xứng tầm với sự yêu mến của khán giả.

Ngoài ra, tờ này cũng phê bình đội ngũ ê-kíp khi quay video các thành viên lộn xộn nên màn trình diễn bị gián đoạn, khiến người xem không thoải mái khi theo dõi.

Trong danh sách của Le Parisien, buổi biểu diễn được khen ngợi là đêm nhạc của The Weeknd tổ chức tại Stade de France vào tháng 7/2022. Tờ này hết lời khen ngợi phần trình diễn của nam ca sĩ người Canada: "Buổi hòa nhạc hoàn hảo và táo bạo nhất mùa hè này về mọi mặt, từ dàn dựng sân khấu đến giọng hát”.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: concert , BLACKPINK , Paris

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok