Thể thao

Báo Italy đưa tin Juventus muốn tạo dải ngân hà vì Ronaldo

Cristiano Ronaldo sẽ trở thành hạt nhân trong đội hình với hàng công gồm những ngôi sao được Juventus ấp ủ xây dựng thời gian tới.

CR7 sẽ không phải tên tuổi lớn duy nhất được Juventus đưa về sân Allianz. "Bà đầm già" thành Turin còn muốn nhiều hơn nữa. Siêu sao người Bồ Đào Nha mới là sự khởi đầu cho chiến dịch xây dựng đội hình toàn những ngôi sao đẳng cấp của đại diện Italy.

Theo Tuttosport, Juventus dự định tạo hàng công siêu mạnh với Ronaldo sắm vai chủ đạo. Những người sát cánh cùng cầu thủ này sẽ là Paul Pogba và Paulo Dybala. Hậu vệ trái Marcelo, "cạ cứng" của CR7 ở Real Madrid nhiều năm qua, cũng được nhắm tới.

Báo Italy đưa tin Juventus sẽ mang về sân Allianz thêm hai ngôi sao nữa.

Với Pogba, rào cản lớn nhất để đưa ngôi sao người Pháp về lại Turin nằm ở mức phí chuyển nhượng. Có tin đồn trái tim của Pogba không còn muốn gắn bó với Manchester United. Ngoài ra, mối quan hệ giữa tiền vệ 25 tuổi và huấn luyện viên Jose Mourinho cũng đang xuất hiện hục hặc.

Tuần rồi, Pogba cho thấy rõ sự lăn tăn trong suy nghĩ về tương lai ở Manchester United. "Ai mà biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai?", một cầu thủ nếu toàn tâm toàn ý với đội chủ quản sẽ không bao giờ thốt lên như vậy. Hè vừa qua, Pogba từng muốn trở lại Juventus để chơi cùng Ronaldo.

Còn Dybala, chân sút người Argentina được giữ lại để hỗ trợ cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Hè 2018, nhiều CLB như Real Madrid, Atletico Madrid, Liverpool đều cố gắng tiếp cận với mũi nhọn Nam Mỹ nhưng bất thành. Juventus tỏ ra cương quyết, từ chối mọi đề nghị hỏi mua Dybala.

Paul Pogba từng có ý muốn trở lại Juventus.

Trong khi, Marcelo là một trong những mục tiêu Juventus khao khát sau khi sở hữu Ronaldo. Tại Real Madrid, Ronaldo và Marcelo được đánh giá là bộ đôi tấn công cực kỳ ăn ý bên hành lang cánh trái. Cả hai còn có mối quan hệ khăng khít, là những người bạn thân cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Dù Marcelo tuyên bố không rời Real Madrid, "Bà đầm già" sẽ không từ bỏ ý định của mình. Tuần rồi, báo Gazzetta đưa tin đại diện thành Turin muốn dùng Alex Sandro cộng thêm khoản tiền chuyển nhượng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Brazil. Real Madrid chưa bình luận về thông tin này.

Từ những gì đăng trên báo Tuttosport, dễ thấy Juventus không giấu ý định tiếp tục tung hoành trên thị trường chuyển nhượng. Họ muốn tạo dựng đội hình gồm toàn tên tuổi thượng hạng phục vụ mặt trận tấn công. Nói cách khác, đội chủ sân Allianz sẽ mang về nhiều ngôi sao để hỗ trợ Ronaldo.

Hơn một thập niên trước, Real Madrid từng tạo ra "dải ngân hà" khi chi tiền chiêu mộ hàng loạt siêu sao như Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, David Beckham. Năm 2018, nhìn vào hoạt động chuyển nhượng của Juventus, ai cũng thấy đội bóng Italy đang sao chép lại công thức đó.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Báo Italy , Ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok