Giải trí

Bảo Anh xin chụp hình cùng Thu Minh, Soobin bối rối xin Mỹ Tâm ký tặng đĩa

Vừa nhìn thấy Thu Minh tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Bảo Anh chạy ra cúi chào lễ phép rồi xin chụp hình cùng đàn chị. Còn Soobin Hoàng Sơn nhìn thấy Mỹ Tâm liền bối rối xin đàn chị ký tặng album Vol 9 vừa phát hành…

Không thể phủ nhận được sức nóng của Mỹ Tâm vì mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ lại thu hút được rất nhiều sự chú ý. Tối ngày 10/12, sau khi vừa hát và giao lưu với khán giả ở phố đi bộ, Mỹ Tâm tiếp tục biểu diễn tại sự kiện khác và đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ các đồng nghiệp và khán giả.

Bắt gặp Mỹ Tâm đang ngồi trò chuyện với Thu Minh, Soobin Hoàng Sơn lễ phép cúi chào hai đàn chị. Soobin Hoàng Sơn còn bối rối xin Mỹ Tâm ký tặng album vol 9 vừa phát hành vì anh rất thích album này nhưng chưa thể mua được. Tuy nhiên, giám khảo The Voice Kids đã bị đàn chị từ chối vì album mang ra Hà Nội đã bán hết và đành hẹn Soobin Hoàng Sơn vào dịp khác.

Mỹ Tâm luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Thu Minh và Soobin Hoàng Sơn dành nhiều khen ngợi cho album mới của Mỹ Tâm.

Không chỉ Soobin Hoàng Sơn mà ngay cả Thu Minh cũng dành rất nhiều lời khen cho album của Mỹ Tâm. Theo chia sẻ của Thu Minh, dù mới chỉ được nghe một vài bài hát trong album nhưng cô đánh giá rất cao sự đầu tư chỉn chu lần này của Mỹ Tâm. Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Mỹ Tâm không quên cảm ơn đến đàn chị đã dành sự quan tâm, lời khen cho mình.

Mỹ Tâm đã gửi đến khán giả ba bài hát trong album mới nhất như “Chuyện buồn”, “Cô ấy là ai”, “Đâu chỉ riêng em”. Mặc dù trước đó vừa ký đĩa tặng fan rồi diễn tận 10 bài ở phố đi bộ Hồ Gươm nhưng Mỹ Tâm vẫn tràn đầy năng lượng, khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút. Thậm chí, để cảm ơn sự ủng hộ hết mình từ khán giả, nữ ca sĩ còn biểu diễn thêm ca khúc “Vì em quá yêu anh”...

Mỹ Tâm biểu diễn cực sung dù trước đó "quẩy" hết mình cùng fan hâm mộ ở phố đi bộ.

Trong khi đó, Thu Minh lại khiến cả khán phòng nổi da gà với những quãng giọng cao, khoẻ khi thể hiện hai ca khúc “All By Myself” và “Queen of The Night”. Ngoài ra, Thu Minh còn có sự kết hợp với Bằng Kiều trong bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu”.

Bằng Kiều- Thu Minh song ca "Nơi tình yêu bắt đầu".

Trước đó, khán giả còn được hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động của Soobin Hoàng Sơn với “Phía sau một cô gái”, “Lalala” và “Vui đi em”. Hay Bảo Anh tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng khi thể hiện ca khúc “In the night”. Nữ ca sĩ cũng thật ngọt ngào, sâu lắng khi thể hiện “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. “Khi thể hiện ca khúc này, Bảo Anh nhận ra một điều rằng đến cuối cùng mình phải là người yêu mình nhất, mình phải là người được yêu nhất, phải chứng minh rằng sống xa mình không bao giờ dễ dàng”, Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh ngọt ngào, sâu lắng khi thể hiện “Sống xa anh chẳng dễ dàng”.

Nếu trên sân khấu, Bảo Anh biểu diễn hết mình thì khoảnh khắc phía sau hậu trường của ca sĩ xinh đẹp cũng khiến nhiều người thích thú. Khi vừa nhìn thấy ca sĩ Thu Minh, Bảo Anh liền chạy ra cúi chào lễ phép rồi nhẹ nhàng xin chụp hình cùng đàn chị. Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Bảo Anh được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Bảo Anh khi ngỏ ý chụp ảnh cùng Thu Minh được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Hoa hậu Phạm Hương tham dự sự kiện với đầm trắng muốt.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ tại sự kiện cùng MC Nguyên Khang.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok