Giải trí

Bằng Kiều và xúc cảm ngọt ngào về người phụ nữ trong mơ

Trên sân khấu đầy chất thơ của Đại nhạc hội Son II – Em mơ, “quý ông” si tình Bằng Kiều sẽ mang đến những xúc cảm ngọt ngào nhất về người phụ nữ, những người đối với anh là “cả thế giới”

Trong làng nhạc Việt, có lẽ hiếm ai hát về phụ nữ say mê và lãng mạn được như Bằng Kiều. Dường như mỗi câu hát, mỗi lời ca anh đều gửi gắm nhịp đập trái tim và tâm hồn yêu dào dạt. Bằng Kiều hát nhiều về tình yêu, về phụ nữ nhưng với Đại nhạc hội Son II – Em Mơ, Bằng Kiều sẽ đặc biệt hát về những bóng hồng trong mơ. Trong mơ có em, trong em có mơ - bí ẩn, ngọt ngào và mới lạ.

Trong nắng mai anh mơ về em
Êm ái mặt trời anh mơ về em
Đêm giấc mơ mong gặp người tình
Nhớ tới em hoài
Không thấy vui khi không là em
Đi với ai rồi cũng mơ về em
Đêm đến lạnh lùng ôi đêm mong lung
Nhớ em vô cùng ...

Bằng Kiều ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ như một chàng ca sĩ si tình làm say lòng tất cả những khán giả nữ.

Những cảm xúc thổn thức, đắm say về “người trong mộng” qua giọng hát của Bằng Kiều sẽ càng thăng hoa hơn nữa trong không gian như thực, như mơ của Đại nhạc hội. Với “Em Mơ”, khán giả sẽ được nghe anh hát mà như tâm tình, thủ thỉ, như cùng anh bước vào một giấc mộng đẹp, thi vị và khó quên.

Đối với anh, phụ nữ gần như là “cả thế giới”

“Không chỉ là một nửa thế giới, đối với tôi, phụ nữ gần như là cả thế giới. Bằng Kiều sẽ hát bằng những xúc cảm chân thành, sâu lắng nhất để cùng mơ những giấc mơ tinh khôi, đẹp đẽ nhất cùng khán giả.” – Nam danh ca chia sẻ. Bằng Kiều cũng cho biết anh rất mong chờ đêm nhạc vì chủ đề của Son II năm nay rất bay bổng và trữ tình.

Tiết lộ thêm về những tiết mục của mình, anh sẽ mang đến tình khúc “Tóc Mây” đưa khán giả chìm đắm trong vẻ đẹp của người thiếu nữ tóc dài đa sầu đa cảm. Và đặc biệt, màn vũ đạo áo dài thướt tha dài hơn 2m sẽ cộng hưởng với chất giọng bay bổng, mang đến cảm xúc ấn tượng cho phần trình diễn.

Tiếp tục góp mặt trong Đại nhạc hội Son – Em mơ, Bằng Kiều sẽ vẫn hát về những người phụ nữ, nhưng đó là những bóng hồng trong mơ.

Tiếp theo đó, chàng ca sĩ si tình sẽ bay bổng cảm xúc trong những tình khúc “Mơ về em”, “Em đẹp như mơ” và “Trong giấc mơ em”. Bằng Kiều hài hước chia sẻ, anh hi vọng mình sẽ không mải mê “mơ”, anh sẽ xuống tận khán phòng, trực tiếp dành tặng những lời bài hát ngọt ngào cho những khán giả nữ may mắn.

Bằng Kiều – Hồng Nhung kết hợp ăn ý trong Đại nhạc hội Son 2017, với Son II, cặp đôi sẽ hòa giọng với ca khúc “Em mơ về anh”

Tiếp nối những ca khúc của anh, diva Hồng Nhung bất ngờ xuất hiện và hoà giọng trong ca khúc “Em mơ về anh”. Tiết mục mang đến những cảm xúc ngọt ngào của 2 người khi yêu, tạo một cái kết trọn vẹn cho Đại nhạc hội Son – Em mơ.

Là câu chuyện âm nhạc đưa khách mời đến với những giấc mơ của người phụ nữ: mơ sắc đẹp, mơ hạnh phúc và mơ về tình yêu, “Em Mơ” là đại nhạc hội quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu: Diva Hồng Nhung, Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Nghệ sĩ múa Linh Nga, và đặc biệt có sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok