Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ nghi là bà nội của 2 cháu bé tử vong dưới hồ nước

Thi thể một người phụ nữ được phát hiện trong khu rẫy của người dân, sự việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng chức đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ nghi là bà nội của hai cháu bé tử vong dưới hồ nước vào ngày 11/22/2021.

Theo đó, người dân nghi ngờ đây là bà V.T.S. (58 tuổi), bà nội của 2 cháu bé tử vong dưới hồ nước ngày 11/12/2021 vừa qua. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nên phải chờ cơ quan chức năng kết luận. Ngay trong chiều 7/1, thi thể của người này được đưa ra khỏi hiện trường.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại xã Đắk Nang và ban hành thông báo truy tìm bà V.T.S.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Theo hồ sơ ban đầu, ngày 10/12/2021, 2 người con trai của bà S. gửi 2 con là cháu T.T.P.D. (3 tuổi) và T.T.D. (4 tháng tuổi) cho bà trông coi. Đến khoảng 16h cùng ngày, cha mẹ các cháu đi làm về thì không thấy bà S. và các con đâu nên tổ chức đi tìm.

Đến trưa 11/12/2021, người dân phát hiện thi thể 2 cháu bé dưới một hồ nước, còn bà S. mất tích. Đến ngày 14/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông có thông báo truy tìm bà V.T.S.

Căn cứ vào kết quả xác minh, tài liệu đã thu thập được, cơ quan công an xác định 2 cháu bé tử vong không thể do các cháu tự gây ra mà có sự tác động từ bên ngoài nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok