Xe

Bản thiết kế Rolls-Royce dành riêng cho Người dơi

Một sinh viên đại học tại Michigan đã công bố bản thiết kế mẫu Rolls-Royce mới của mình. Đây là chiếc xe đặc biệt dành riêng cho Batman, lấy cảm hứng từ bối cảnh thành phố Gotham.

Một bản thiết kế của mẫu Rolls-Royce mới vừa được tiết lộ, đây là cái nhìn thoáng qua về chiếc xe tương lai của thương hiệu Anh quốc. Bản vẽ này được thực hiện bởi một sinh viên đại học, miêu tả chiếc xe "hành đạo" của Người dơi Bruce Wayne.

Màu sắc đen mờ của chiếc xe khá hợp với bối cảnh u tối của thành phố Gotham, nơi mà tội ác bao trùm và Batman là ngôi sao sáng với nhiệm vụ thực thi công lý. Mẫu thiết kế này có nhiều nét tương đồng với chiếc Rolls-Royce Wraith.

Toàn thể thân xe như một khối kim loại liền mạch, phần mui dài đậm chất thể thao. Cửa sổ hai bên thu hẹp và bánh sau được bao phủ một phần.

Bên cạnh màu sơn đen mờ, điều đặc biệt trên chiếc xe là logo Spirit of Ecstasy trên nắp capo được loại bỏ. Tuy nhiên các chi tiết còn lại từ trước ra sau đều giống với những mẫu Rolls-Royce truyền thống.

Đây là công trình của Patrick Rabelo, một sinh viên đại học ở Michigan. Anh cho biết chiếc xe được lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời và các công trình nghệ thuật, tạo nên một chiếc xe đẳng cấp dành cho các triệu phú như Bruce Wayne.

Tất nhiên đây chỉ là bản vẽ tự phát và chưa được Rolls-Royce chấp thuận. Sau khi siêu SUV Cullinan ra mắt, hãng xe Anh quốc vẫn chưa có ý định mở rộng đội hình, ít nhất là trong tương lai gần.

Tác giả: Tuấn Khanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Batman , Rolls-Royce

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok