Giới trẻ

Bạn gái tin đồn xinh đẹp, giàu có của em trai Phạm Băng Băng

Vừa bước chân vào showbiz, Phạm Thừa Thừa đã vướng nghi vấn hẹn hò với tiểu thư nhà giàu.

Nhờ danh tiếng từ chị gái Phạm Băng Băng cộng thêm những hình ảnh "lột xác" đẹp long lanh sau khi làm thực tập sinh tại Hàn Quốc, Phạm Thừa Thừa nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng, xuất hiện trên nhiều mặt báo.

Mới đây, chàng trai 17 tuổi lại càng thu hút nhiều sự quan tâm khi tham gia chương trình sống còn Produce 101 phiên bản Trung Quốc.

Trở thành nam thần trong lòng fan, không thể tránh khỏi chuyện đời tư bị phanh phui, ngay cả với ngôi sao mới nổi như Phạm Thừa Thừa. Dân mạng Trung Quốc hiện xôn xao bởi tin đồn hẹn hò với tiểu thư nhà có điều kiện của idol 17 tuổi này.

Người con trai đeo khẩu trang đen trong tấm hình cô nàng đăng lên Instagram được coi là em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa. Ảnh: Gaokuandai.

Ngoài những tấm hình chụp chung thân thiết, fan còn đưa ra những bằng chứng khó có thể chối cãi. Trên mạng xã hội, bạn gái tin đồn của Thừa Thừa dường như úp mở về mối quan hệ của hai người.

Đặc biệt, tiểu thư này cũng từng đăng tấm hình chụp chung với một anh chàng có ngoại hình tương đồng Phạm Thừa Thừa lên Instagram. Khi được hỏi người trong ảnh có phải bạn trai cô không? Cô nàng không ngần ngại trả lời là "Có".

Nhìn những bức hình thân thiết này, nhiều dân mạng khẳng định mối quan hệ của hai người đơn giản chỉ là bạn bè. Ảnh: Huabian.

Lai lịch, tên họ đầy đủ của bạn gái Phạm Thừa Thừa chưa được tiết lộ, chỉ biết cô là một "phú nhị đại", quen biết nhiều tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu khác trong giới giải trí.

Nhưng có một điều rõ ràng, sở hữu ngoại hình nổi bật, gia thế như vậy không khó tin khi cô gái này lại có cơ hội hẹn hò với em trai Phạm Băng Băng.

Sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, rất nhiều dân mạng không tiếc lời bình luận: "Hãy tập trung vào sự nghiệp trước đi đã", "Cô gái này trông không khác gì búp bê nhựa", "Đẹp đôi quá đi"...

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giàu có , xinh đẹp , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok