Thế giới

Bắn chết vợ và 4 người khác rồi tự sát ở California

Cảnh sát nhận định đây có thể là hành vi bạo lực gia đình.

Sáu người, bao gồm cả thủ phạm vừa thiệt mạng trong một vụ xả súng ở TP Bakersfield, quận Kern, bang California (Mỹ) ngày 12-9.

Vụ việc xảy ra chiều 12-9. Cụ thể, lúc 5 giờ 19 phút chiều cùng ngày, cảnh sát quận Kern nhận tin báo có vụ xả súng. Đến nơi, cảnh sát phát hiện 3 người, trong đó có vợ thủ phạm bị bắn chết trong một xe tải.

Đến 5 giờ 34 phút, cảnh sát nhận thêm tin báo có một người đàn ông mang một khẩu súng bắn bừa bãi cách đó vài km. Đến nơi cảnh sát phát hiện có thêm 2 nạn nhân chết.

Một hiện trường vụ xả súng kinh hoàng ở TP Bakersfield, quận Kern, bang California (Mỹ) ngày 12-9. Ảnh: NBC NEWS

15 phút sau, có thông tin tay súng tiếp cận một chiếc xe gần đó bên trong có hai mẹ con, người mẹ đã thuyết phục được tay súng để mẹ con họ rời đi, giao xe lại cho tay súng.

Cảnh sát sau đó đã xác định được chiếc xe đậu trong một bãi đậu xe. Tay súng rời khỏi xe và tự bắn mình khi có cảnh sát tiếp cận.

Động cơ xả súng chưa được rõ, nhưng NBC News dẫn nhận định từ cảnh sát quận Kern rằng đây có thể là hành vi bạo lực gia đình. Theo cảnh sát trưởng quận Kern Donny Youngblood, có thể có sự liên hệ giữa thủ phạm và các nạn nhân.

Tác giả: ĐĂNG KHOA

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM

  Từ khóa: California , bắn chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok