Giải trí

Bài phát biểu ẩn ý của Lee Jong Suk

Trong bài phát biểu nhận giải Daesang, Lee Jong Suk gửi lời cảm ơn tới một người bí ẩn. Nam diễn viên bày tỏ thích người này từ lâu và luôn kính trọng.

Tờ Chosun Biz đưa tin nam diễn viên Lee Jong Suk giành giải Daesang (giải thưởng trao cho diễn viên xuất sắc của năm) tại sự kiện MBC Drama Awards 2022. Bài phát biểu của anh gây chú ý vì nhắc tới một nhân vật bí ẩn sau khi gửi lời cảm ơn gia đình, bạn diễn và các nhân viên hỗ trợ.

Lee Jong Suk cho biết anh từng có khoảng thời gian khó khăn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của người này, nam diễn viên đã vượt qua và sống tích cực hơn.

Lee Jong Suk bày tỏ: “Cảm ơn vì đã tuyệt vời như vậy. Tôi thích người ấy và thật sự kính trọng người ấy từ rất lâu rồi. Mỗi khi nhìn người ấy, tôi luôn nghĩ lẽ ra mình nên chăm chỉ hơn, trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn. Tôi ước có thể làm tốt hơn nữa trong quá khứ. Tôi đã tự vấn bản thân”.

“Giải thưởng này sẽ trở thành động lực trong thời gian tới của tôi. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ và cố gắng để trở thành diễn viên tốt hơn trong tương lai”, nam diễn viên nói thêm.

Lee Jong Suk trên sân khấu nhận giải thưởng. Ảnh: Chosun Biz.

Những chia sẻ của Lee Jong Suk khiến nhiều người tò mò. Một số khán giả đặt nghi vấn anh gửi lời cảm ơn tới bạn gái song nam diễn viên chưa phản hồi vấn đề này.

MBC Drama Awards là lễ trao giải thường niên được tổ chức bởi Đài truyền hình Munhwa Broadcasting Corporation, nhằm tôn vinh những diễn viên đạt thành tựu trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh Lee Jong Suk, sự kiện năm nay có sự góp mặt của Yoona, Kim Young Dae, Park Hae Jin, Yook Sung Jae…

Đây là lần thứ hai Lee Jong Suk đoạt danh hiệu diễn viên xuất sắc của năm tại lễ trao giải này. Năm 2016, anh giành giải Daesang với bộ phim truyền hình Hai thế giới.

Tác giả: Tú Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hai thế giới , YOONA , Lee Jong Suk

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok