Giới trẻ

Bà Tưng về quê gây náo loạn với váy áo buông lơi liền phải đính chính phụ tùng đầy đủ

Bà Tưng về Nghệ An ăn Tết có vài tuần nhưng cũng khiến mạng xã hội "đứng ngồi không yên" với gout thời trang làm vườn.

Bà Tưng về Nghệ An ăn Tết có vài tuần nhưng cũng khiến mạng xã hội "đứng ngồi không yên" với gout thời trang làm vườn.

Dù tiết trời ở Nghệ An những ngày Tết Nguyên Đán vẫn khá lạnh nhưng cô nàng ăn mặc khá phong phanh. Chiếc áo len mỏng dài tay với phần cổ chữ vuông đặc trưng có lẽ không đủ để giữ ấm.

Dẫu phong cách ăn mặc có hơi "phang thời tiết", thế nhưng cách cô giải thích trên fanpage có hàng triệu người theo dõi lại nhận được nhiều sự yêu mến.

Cô nàng cho hay dù ăn mặc đồ có phần hơi ngắn thật nhưng áo vẫn luôn đầy đủ 2 lớp (áo con và áo ngoài).

Bà Tưng ở Sài Gòn tấp nập xa hoa có gout ăn diện lộng lẫy cỡ nào, về quê đội chiếc nón lá lại hóa con ngoan của mẹ.

Nhan sắc của bà Tưng sau nhiều năm trôi qua càng ngày càng thăng hạng. Nước da của cô trắng ngần, thân hình cũng mi nhon hơn nên có lẽ vì vậy mà ướm lên mình thiết kế thời trang nào cũng xinh.

Những chiếc áo cổ sâu luôn là món đồ quen thuộc của nàng hotgirl ngực khủng. Cô nàng đính kèm chú thích rằng chỉ có mặc ở nhà quay chụp như vậy, nếu đi ra ngoài sẽ khoác thêm áo quần dài.

Thả dáng trên bức tường rào đầy hoa, bà Tưng ướm lên mình chiếc áo sơ mi dài mặc theo phong cách giấu quần khoe chân dài, trắng ngần. Cô nàng vẫn không quên giải thích là mình có mặc quần shorts ở bên trong để tránh hiểu nhầm.

Từ hành động giải thích đó mới thấy, bà Tưng của hiện tại là con người tinh tế đến mức nào. Không những nhan sắc thăng hạng mà phong cách thời trang, cách hành xử cũng xứng đáng nhận điểm 10.

Về Nghệ An, người đẹp ngực khủng chọn cho mình chiếc đầm ôm body, khoác áo cardigan dáng dài bên ngoài và xỏ chân giày sneakers. Set đồ mang màu sắc trung tính nhưng cũng khiến cho chủ nhân trở thành tâm điểm chú ý.

Bà Tưng sở hữu thềm ngực bigsize, nước da trắng ngần cùng gương mặt với những đường nét dễ thương. Ai nấy cứ ngỡ như cô phải mặc áo quần lớn size lắm!

Thực tế bà Tưng lại chỉ nặng chưa tới 50kg và còn mặc quần áo ở mức size S khiêm tốn.

Nhiều năm nay, bà Tưng có gout ăn mặc khiêm tốn hơn trước hẳn. Cô hở vừa đủ gợi cảm chứ không còn khoe triệt để như trước. Cô nàng nhắn nhủ, khi đi ra ngoài thường mặc kín cổng cao tường.

Tuy nhiên, hở chân lại vô tư. So với hở ngực thì hở chân lại được nhiều người trầm trồ và xuýt xoa hơn vì sự thanh lịch, tinh tế của người diện. Bạn chấm gout ăn mặc của Bà Tưng ở mức thang bao nhiêu điểm?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok