Pháp luật

Bà trùm m.a t.u.ý Hương "Chăm" cùng các chân rết bị bắt giữ

Bà trùm ma tuý Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm") cùng đồng bọn vừa bị Công an TP Thanh Hoá bắt giữ, thu nhiều ma tuý các loại.

Ngày 6-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Thanh Hóa cho biết đã triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ; bắt giữ 3 đối tượng.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ


Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”, SN 1977, trú tại phường Trường Thi; Trịnh Hữu Tùng (SN 1975, trú tại phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Lê Minh Tuấn (SN 1977, trú tại huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thành phố Thanh Hoá đã thu giữ 1 bánh heroin, 6 viên hồng phiến, 2 viên thuốc lắc, 180 triệu đồng.

Cầm đầu đường dây mua bán ma túy này là Nguyễn Thị Hương - một trong những đối tượng mua bán ma túy trên địa bàn TP.Thanh Hóa với nhiều “chân rết” ở nhiều địa bàn khác nhau.

Hương đã câu kết với Lê Minh Tuấn ở huyện Thường Tín, Hà Nội mua heroin với số lượng lớn, sau đó đem về cất giấu, chia nhỏ cung cấp cho các điểm mua bán trên địa bàn thành phố.
Ngoài ra, Hương còn sử dụng vật chất để mua chuộc, lôi kéo một số đối tượng để cất giấu ma túy, sử dụng nhiều máy điện thoại, nhiều số điện thoại để liên lạc trao đổi với các đối tượng mua bán ma túy, chỉ bán ma túy cho những người thân quen.

Tác giả: LN

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok