Giới trẻ

Bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ bị tung ảnh bên người đàn ông lạ thời son trẻ khiến dân tình xôn xao

Mới đây nhất, tối muộn 4/5, CĐM lại được phen "đứng ngồi không yên" khi tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục đăng một bức ảnh cũ, mà nhân vật nữ được cho là bà Nguyễn Phương Hằng thời trẻ. Trong bức ảnh, bà Phương Hằng rạng rỡ bên người đàn ông lạ mặt khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên với những diễn biến ngày càng bất ngờ khiến dư luận không khỏi "sục sôi".

Ngày càng xuất hiện nhiều nhân vật liên quan đến drama này, trong đó, mới nhất phải kể đến tài khoản với cái tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Người phụ nữ này khá bí ẩn khi đến nay chưa một ai có thể khui ra danh tính. Đồng thời, người này cũng khá gay gắt khi không ngại lên tiếng bóc mẽ nhiều chuyện không hay ho liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Đáng nói, đối với nhân vật này, bà Phương Hằng có chút e dè khi chưa từng một lần nhắc đến tên người này trong suốt thời gian qua.

Mới đây nhất, vào tối muộn 4/5, cộng đồng mạng lại được phen "đứng ngồi không yên" khi tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương tiếp tục đăng đàn nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, người này đã chia sẻ ảnh cũ của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong hình, bà chủ Đại Nam khi đó còn rất trẻ, tươi cười rạng rỡ bên một người đàn ông lạ mặt. Dựa trên hành động khoác vai thân mật, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Bức ảnh do tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương đăng tải, cho rằng người phụ nữ trong ảnh chính là bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao



Đi kèm bức ảnh, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương chú thích: “Mọi người có thấy Tuyền nổ đẹp không mọi người? P.H không còn tấm hình này đâu, ai biết P.H ở đâu gửi cho P.H làm kỷ niệm”.

Tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương từng bóc mẽ, tên thật của bà Nguyễn Phương Hằng là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, người này còn gọi bà Phương Hằng là Tuyền nổ. Như vậy, theo Huỳnh Ngọc Thiên Hương, người phụ nữ trong bức ảnh trên chính là bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngay lập tức, bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Dư luận bàn tán xôn xao về danh tính người đàn ông, liệu có liên quan gì đến quá khứ của bà Nguyễn Phương Hằng. Rất nhiều phỏng đoán, tin đồn được cư dân mạng đua nhau đưa ra, tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa có thông tin rõ ràng nào về bức ảnh nói trên.

Hiện tại, bức ảnh trên đã được tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương xoá đi với lý do: "Luật sư không cho đăng hình bị trái phép". Điều này càng khiến dư luận được phen bàn tán, không ngừng tò mò liệu những màn đấu tố tiếp theo sẽ gay cấn, kịch tính đến mức nào?

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok