Xe

Ba mẫu xe của Volvo tại triển lãm ôtô quốc tế ở TP HCM

Ngoài chiếc XC60 tinh tế, hãng xe Thụy Điển còn giới thiệu S90 và XC90 đến khách tham quan triển lãm.

Khẳng định sự khác biệt đầy tinh tế, khu trưng bày xe của Volvo tại triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2017 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, TP HCM đã mang đến giới hâm mộ xe một làn gió mới. Triển lãm gây ấn tượng với những màn trình diễn rất nghệ thuật của cặp đôi diễn viên múa ba lê cùng dàn người mẫu đậm chất Viking.

Những màn trình diễn ấn tượng khơi gợi cảm xúc của những người tham gia triển lãm. Ảnh: media.volvocars.

Đại diện hãng Volvo cho biết, từng đường nét thiết kế, các công nghệ sử dụng trên mỗi chiếc xe XC60 mới là thành quả bắt nguồn từ triết lý tầm nhìn lấy yếu tố con người làm trung tâm. Triết lý này mang đậm chất Thụy Điển, kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavian với những nguyên tắc nhân văn, quan tâm sâu sắc đến con người và bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Thuỵ Điển cũng là một trong những quốc gia sáng tạo hàng đầu thế giới.

Nguồn cảm hứng này khởi tạo cho những thiết kế hướng đến các tiêu chuẩn an toàn như dây đai bảo vệ ba điểm, túi khí rèm đã làm thay đổi lịch sử ngành xe hơi. Các công nghệ tiên tiến như Sensus, Drive-E, IntelliSafe cung cấp những tính năng vượt trội về hỗ trợ người dùng trên tất cả lĩnh vực như giải trí, kết nối, thông tin, mang lại chuyến đi thoải mái, tự tin và cảm giác hưởng thụ trong suốt hành trình.

Volvo XC60 sở hữu mọi tinh hoa của thiết kế đậm chất Scandinavian: tinh tế và đơn giản. Ảnh: media.volvocars.

Volvo XC60 mới đặt dấu ấn mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên dù thoáng qua. Những đường cong và nếp gấp tinh xảo, nắp ca-pô điêu khắc thể hiện độ bền và sự mạnh mẽ. Cụm đèn LED toàn phần với thiết kế hình tượng sức mạnh tối thượng “Cây búa Thor” không thể nhầm lẫn. Kết cấu đèn hậu với điểm nhấn đường cắt độc đáo khẳng định sự khác biệt đặc trưng của xe.

Cầm lái một chiếc XC60, quyền kiểm soát thuộc về bạn. Từ vị trí lái cho đến các tương tác điều khiển trong khoang sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm khó quên ngay từ lần đầu tiên đồng hành.

Từ vị trí lái cho đến các tương tác điều khiển trong khoang lái mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: media.volvocars.

Không ồn ào khoa trương, các tiết mục nghệ thuật tại triển lãm không chỉ thu hút người tham gia, mà còn khơi dậy cảm xúc nghệ thuật của Á hậu Hoàng My và nhà thiết kế Trương Thanh Long - những cảm hứng mà họ cùng lúc tìm thấy ở Volvo và XC60. Trong đó, sự mạnh mẽ, tối giản trong từng đường nét của Volvo như mở lối cho những ý tưởng thiết kế đầy nam tính của Trương Thanh Long. Còn Á hậu Hoàng My lại bị cuốn hút bởi sự năng động, nội thất nuông chiều cảm xúc và nâng niu các giác quan của hãng xe Bắc Âu.

Các tiết mục nghệ thuật của Volvo không chỉ thu hút người tham gia triển lãm mà còn khơi dậy cảm xúc nghệ thuật của Á hậu Hoàng My. Ảnh: media.volvocars.

Tác giả: Hưng Thịnh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok